ริชชี่ ดีใจคนรู้จัก ดอยปู่หมื่น เผย ก๊อต คือเพื่อนผู้ชายคนแรก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงนี้กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนกระแสดราม่าเป็นนางเอกเรื่องเยอะ แถมยังหยิ่งอีกด้วย ซึ่งเธอก็ออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่เป็นความจริง ที่หลายคนมองว่าหยิ่งเป็นเพราะเธอเป็นคนไม่ค่อยพูด และคำตอบที่เธอให้สัมภาษณ์ไปในครั้งนั้นก็ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมเธอว่าตอบเป็นธรรมชาติมากทำให้แฟนๆรู้สึกเอ็นดูเธอมากขึ้น นอกจากนี้แฟนๆยังจับตามองความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ เพราะทั้งคู่มีโมเมนต์น่ารักๆทำขาจิ้นฟินเวอร์

ล่าสุด สาวริชชี่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า สำหรับฟีดแบ็คหลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ไป ทุกคนให้กำลังใจเราเยอะมาก เราก็ต้องขอบคุณ ทำให้ดอยบ้านเราเป็นที่รู้จักก็ดีใจคนที่โน่นก็ดีใจมากๆ เพราะคนเข้าไปถามเยอะเลย ซึ่งดอยบ้านเราหวังว่าทุกคนจะชอบ ครอบครัวก็ทำเป็นโฮมสเตย์ท่องเที่ยวถ้าว่างอาจจะกลับไป ที่บ้านก็บอกว่ามีคนติดต่อเข้ามาเยอะ แต่การเดินทางอาจจะไม่สะดวกเท่าไร คิดว่าใครได้ไปคงจะชอบแน่นอน ส่วนธุรกิจชาของเราก็กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ซึ่งตอนนี้เหลืออีกนิดเดียวสำหรับเรื่องแพ็คเกจจิ้ง ชาของเรามีสรรพคุณดีมาก ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย

ก่อนที่จะออกมาเคลียร์ดราม่าทีแรกหนูกังวลมาก แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจจากข่าวที่ออกมาไม่คิดว่าจะมีผลกับเรื่องของผลงาน เพราะผลงานเราตั้งใจทำมันอยู่แล้ว ถ้าใครได้ดูละครจะรู้ แต่ก็ขอบคุณฟีคแบ็คจากคนที่ไม่ได้ดูด้วยที่กลับไปย้อนดูงานเรา เรารู้สึกว่าต้องเข้มแข็งขึ้น เพราะก็มีแฟนคลับที่คอยเป็นห่วง

ส่วนกับทาง พี่ม้า พี่ไก่ คิดว่าผู้จัดการน่าจะมีโอกาสต่อสายไปคุยแล้ว เพราะเราก็ไม่เคยคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้สบายใจขึ้น ดีใจที่หลายคนชมเป็นต้นแบบในการตอบคำถามของดาราเพราะเราก็ตอบปกติ เอาความจริงใจเขาสู้และเราก็ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่แต่แรก ถ้าทุกคนได้รู้จักเราทุกอย่างก็คงโอเค กับแฟนคลับที่คอยเชียร์คู่ ก็อต จริงๆเรารู้สึกว่ามีเพื่อนเพิ่มก็ดีใจแล้ว เหมือนกับเขาเป็นเพื่อนผู้ชายคนแรก ซึ่งเขาเป็นคนพูดเก่งเข้าได้กับทุกคน และเรื่องนี้มาเล่นกับเขาก็สนิทกันมากขึ้น อีกอย่างมีผจก.และคนดูแลเป็นคนเดียวกัน (มีคลิป)

น่ารัก

จิ้นหนักมาก

ชอบคู่นี้จัง

ชมคลิป

ริชชี่ ยินดีคนจับจิ้น ก็อต อิทธิพัทธ์ หลังคนแห่ติด #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต

ริชชี่ ยินดีคนจับจิ้น ก็อต อิทธิพัทธ์ หลังคนแห่ติด #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต

โพสต์โดย Newsplusth เมื่อ วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020

ขอบคุณข้อมูล:richyoranate , Newsplusth

เรียบเรียงโดย:setup999