ยอดฟอลโลว์ไอจี ใหม่ ดาวิกา พุ่งสูงมาก

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่สวยและปังมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โดย ใหม่ นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มากด้วยความสามารถไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆๆ แถมยังมีงานในวงการติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยด้วย ทั้งเดินแบบ ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร ออกงานอีเว้นท์ เรียกว่าติดต่อเข้ามารัวๆเลยค่ะ

และนอกจากเรื่องงานที่จะปังแล้ว ความสวยออร่าของ ใหม่ นั้นก็ไม่เคยน้อยหน้าใครเลยค่ะ เพราะ ใหม่ นั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายตลอดทำให้หุ่นสวยเป๊ะอย่างที่เห็น อีกทั้งยังน่ารักเป็นกันเองมากๆๆกับแฟนคลับ ทำให้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนรัก ใหม่

ล่าสุดพอไปส่องใน “thailandsuperstar” ที่จะมีการจัดอันดับดาราศิลปินชาวไทยที่มียอดฟอลโลว์ไอจีมากเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งที่เรานำมาให้ดูในวันนี้เป็นยอดผู้ติดตามในไอจี 10 อันดับแรกของเมืองไทย ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563

ซึ่งก็พบว่า ใหม่ นั้นมียอดคนฟอลโลว์กว่า 12,003,129 ล้านคนเข้าไปแล้วค่ะอยู่ที่อันดับ 3 เป็นรองซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา เพียงไม่เท่าไหร่เอง ในขณะที่ อั้ม นั้นมียอดฟอลโลว์อยู่ที่ 12,274,491 ล้านคน อยู่ที่อันดับ 2 ต้องยอมรับเลยค่ะว่าห่างกันเพียงไม่เท่าไหร่จริงๆ

แถม ใหม่ ยังมียอดฟอลโลว์พุ่งแซงเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ไปแล้วด้วย โดย ชมพู่ นั้นมียอดคนฟอลโลว์ 10,288,470 ล้านคน อยู่ที่อันดับ 6 ซึ่งนี่ถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่แน่นอนนะคะ เพราะว่ามีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆวัน

เห็นยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่งสูงอย่างนี้ ใหม่ คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ แต่ก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมยิ่งนับวัน ยอดฟอลโลว์ไอจีใหมถึงยิ่งพุ่งขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากงานในวงการบ้านเราแล้ว ปัจจุบันใหม่ยังมีงานโกอินเตอร์ที่ต่างประเทศด้วย

ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ใหม่ ก็จะไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ หรือไม่ก็ไปเดินแบบ ซึ่งเวลาที่ใหม่ไปทำงานที่ต่างประเทศแต่ละครั้งก็สร้างความภาคภูิใจ และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงบ้านเราเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ ขอให้สวยปังแบบนี้ตลอดไปนะคะ

ขอขอบคุณ : thailandsuperstar , davikah , aum_patchrapa , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999

kan