ภาพล่าสุด เบนซ์ หลังคลอดลูกชาย น้องเปรม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับนักแสดงมากความอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาคนสวย เบนซ์ พรชิตา ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวแล้ว เพราะเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 25 ตุลาคม 2563

ให้คลอดลูกชายคนเล็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้ำหนักแรกคลอด 3,620 กรัม ตั้งชื่อว่าน้องปรม ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารัก และจ้ำม่ำสุดๆ ไปเลยจ้า ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย และถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่มมิคและสาวเบนซ์

จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกให้ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพี่สาวอย่าง น้องปริม น้องปราง จะเห่อน้องชายมากๆ เลยจ้า เพราะดูแลน้องชายไม่ห่างกันเลยทีเดียว น่ารักกันมากจริง

ล่าสุด สาวเบนซ์ก็ได้ออกมาโพสต์รูปหลังจากที่คลอดลูกชายคนเล็ก งานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้นยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนจริงจ้า อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยจริงๆ แถมภาพนี้ยังเป็นที่สาวเบนซ์นั้นถ่ายคู่กับลูกชายอีกด้วย

ต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกจริง โดยสาวเบนซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกชิ้นน้อยของแม่​ สงสัยอะไรคับ☺️#เปรม20วัน#Nov2020​#mickbenzprim​#mickbenzprimprang​#mickbenzprimprangprame​#primprangprame​#Mickbenzchannel”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า เหมือนคุณตามากเลยค่ะ❤️🙌 , น่ารักกกมากๆๆๆครับ , น่าเอ็นดูจังเลยลูกกก 💛💛💛 , หน้าเหมือนคุณตาเลยครับลูก😍 ,

คู่แฝดดีเดย์แน่ๆค่ะแม่ 😆 กลมมาเลย , น่ากัดมากเลยคะน้องเปรม😍😍 , กัดแก้มได้มั้ย หมั่นเคี้ยว😍😍😍 , คุณตา ย่อส่วนมาชัดๆ😍 , แก้มน้องน่ารักจังคะ😘 , น่ารักมากๆๆ❤️❤️ , 😍อุ๊ย หล่อเหมือนใครนะ😍

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999