มุก โดนชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ พระเอกหนุ่ม

บันเทิง

หลังจากที่เลิกรากันไปกับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง ทอย ปฐมพงศ์ ก็เดินหน้าทำงานในวงการอย่างรัวๆเลยค่ะ สำหรับ มุก วรนิษฐ์ และนอกจากจะทำงานแล้ว มุก ยังมีข่าวลือสนั่นเลยว่ามีหนุ่มตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน อย่างก่อนหน้านี้ มุก ก็เพิ่งมีกระแสว่า หนุ่มตงตง เดอะสตาร์ ตามขายขนมจีบอยู่

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อยเลยค่ะ เพราะว่า มุก นั้นโดนแฟนๆและชาวเน็ตจับตามความสันพันธ์กับพระเอกของช่องใหญ่อย่าง เกรท สพล พระเอกของช่อง 7 จนในทวิตเตอร์มีแฮชแท็ก #มุกเกรท ขึ้นมาเลยทีเดียว

อย่างทวิตนี้ที่เป็นภาพความมุ้งมิ้งของ มุก กับ เกรท ขณะที่ทั้งคู่นั้นอยู่ภายในร้านอาหาร มีการชนแก้วกันด้วย ซึ่งสีหน้าของ มุก นั้นขอบอกเลยค่ะว่าทั้งสดใสทั้งเขิน ทำเอาแฟนๆฟินหนักมากๆ โดยมีการระบุว่า ” ใกล้อีกนิดดดดด #มุกเกรท #เกรทมุก #มุกวรนิษฐ์ #เกรทสพล”

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังเผยอีกว่าทั้ง 2 คนนั้นขยันกดไลค์ให้กันอยู่บ่อยๆอีกด้วย อย่างทวิตนี้ที่ มุก เข้ามากดไลค์ให้กับรูปภาพของ เกรท แล้วมีการระบุว่า “รู้สึกรักคนไลค์หรือเปล่านร้า #เกรทมุก #มุกเกรท #เกรทสพล #มุกวรนิษฐ์ #GMMTV2021”

และทวิตนี้ที่ มุก กับ เกรท นั้นใส่เสื้อสีขาวเหมือนกัน โดยชาวเน็ตเผยว่าทั้ง 2 นั้นกดไลค์ให้กันไวมากๆๆๆว่า “#เกรทมุก #มุกเกรท #ทอยจีน่า ไม่จิ้นได้ไงหลังๆมานี่ไลค์กันบ่อยไลค์กันเร็วกว่าความเร็วแสงอีก555ความชอบส่วนตัว”

และทวิตสุดท้ายที่ชาวเน็ตนำรูปภาพของ มุก กับ เกรท มาเทียบกันโดยป็นภาพที่ทั้ง 2 นั้นไปเที่ยวทะเล แต่ไม่ทราบว่าไปทริปเดียวกัน หรือว่าไปคนละทริป โดยมีการระบุว่า “ทะเลสีชมพูหรือเปล่าาาาาาาา #เกรทมุก #เกรทสพล #มุกวรนิษฐ์ #ความจิ้นมโน55555555”

โอ๊ยยยยยยยยทำเอาหลายคนฟินหนักมากๆเลยทีเดียวค่ะ แต่ถึงแล้วเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรทั้ง 2 นั้นอยู่ในสถานะอะไรกัน คงต้องรอฟังคำตอบจาก มุก หรือไม่ก็ เกรท อีกทีนะคะ แต่ที่แน่ๆแฟนๆฟินรอล่วงหน้าไปแล้วค่ะ

ขอขอบคุณ : mookworranit , grtsp , #มุกเกรท

เรียบเรียงโดย : setup999

kan