นานา โพสต์ภาพคู่ เจนี่ ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส

บันเทิง

ฉลองวันเกิดไปอย่างอบอบอุ่นและสนุกสนานมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นานา ไรบีนา หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า งานนี้เพื่อนๆแก๊งนางฟ้าก็มาร่วมฉลองวันเกิดเพื่อนรักกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเลยทีเดียว ซึ่งแก๊งนี้ขอบอกเลยค่ะว่ามิตรภาพนั้นยาวนั้นเป็น 20 ปีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทุกข์หรือจะสุขก็ผ่านมาด้วยกันหมดแล้ว

งานนี้วันเกิดทั้งที นานา ก็ขอจัดเต็มค่ะ เพราะว่ามาในลุคสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ สวมเดรสสีแดงแหวกด้านหน้าทำใจสั่น ทั้งร้อนแรงทั้งโดดเด่นมากๆเลยทีเดียว หน้าผมก็จัดเต็มสมแล้วค่ะที่อยู่ในแก๊งนางฟ้า เพราะสวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

และอีกหนึ่งคนที่หลายคนจับตามองและพูดถึงก็คือคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาในชุดเดรสสั้นสีดำ อวดความสวยความออร่ามาแต่ไกล แถมยังมาพร้อมกับความเซ็กซี่โชว์แผ่นหลังอีกด้วย หน้าก็เด็กมากๆๆได้ใจแฟนๆไปเต็มๆเลยค่ะ

และล่าสุดที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับหลุดโฟกัสกันเลย ก็เพราะว่า นานา ได้โพสต์ภาพคู่กับ เจนี่ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าหลายคนจะโฟกัสไปที่ความเหมือนกันของ 2 เพื่อนซี้ที่ดูแล้วอย่างกับพี่น้อง หรือไม่ก็ฝาแฝดเลย

โดย นานา เขียนแคปชั่นว่า “ผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งแต่เลข 2 เลข 3 มาเลข 4 ล่ะนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะเพื่อน @janienineeleven love you 😘❤️#IstayatBTbangkok #Banyantreebangkok #vertigoandmoonbar #iamwithyou #nanabd2020”

ทำแฟนคลับเข้ามาทักรัวๆเลยว่า ปังเวอร์ , ชอบพี่เจแต่งตัวแบบนี่อ่ะสวยเซ็กซี่คิดถึงแรงเงา , หน้าคล้ายกันเลยค่ะน่ารักแพคคู่ , ❤️Happy birthday นะคะ , นึกว่าแฝด🤣♥️ , ฝาแฝด😍สวยเฉี่ยว😘สวยน่ารัก , 💗💗💗 , twins 👯‍♀️ ,

สวยจังค่ะ เหมือนแฝดเลย😁😁😁 , ขุดสวย คนก็สวย ชุด จากที่ไหนค่า , มุมนี้หน้าเหมือนกัน​เลย​ครับ​🎉🎉🎉 , รักกกกกกที่สุด❤️❤️❤️รักมิตรภาพ ความจริงใจ ความห่วงใยที่พี่ทั้งสองมีให้กัน จะตามเป็น FC จนเลข 5,6,7….. ยันรุ่นลูกเลยค่าาา , สวยยยมากเลย❤️

ขอขอบคุณ : nanarybena , janienineeleven

เรียบเรียงโดย : setup999

kan