ดาราสาวชีวิตเปลี่ยน หลังเเต่งงานกับ ไฮโซตระกูลดัง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นพิธีกรสุดเเซ่บที่มักจะออกมาเผยคำใบ้ข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงให้ผู้ชมได้ทำการบ้านกันเสมอเลยค่า สำหรับมดดำ คชาภา, หนุ่ม กรรชัย เเละเหมี่ยว ปวันรัตน์ ในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ล่าสุด ได้ออกมาเผยคำใบ้ถึงดาราสาวสวย ที่ได้เเต่งงานกับสามีตระกูลดัง

ที่ใครๆต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ้าตัวตกถังข้าวสาร เเต่อยู่กันไปได้ไม่นานทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด ซึ่งทางมดดำก็ได้ออกมาเผยว่า เธอตกถังข้าวสาร แต่เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ใช้และจุนเจือครอบครัว

มาจากน้ำพักน้ำแรงที่หาและเก็บเองทั้งสิ้น ตระกูลของสามีก็ไม่ได้ซัพพอร์ตใดๆ อยู่กันแรกๆ ทุกอย่างดูดี แต่กาลเวลาผ่านไป ฝ่ายชายเริ่มมีบ้านเล็ก แต่ดาราสาวก็อดทนเพื่อลูกเท่านั้น เเต่หัวอกคนเป็นเมีย ผัวมีบ้านเล็กใครจะทนได้

ก็ถามผัวถึงบ้านเล็ก จนทำให้ผัวไม่พอใจลงไม้ลงมือเล็กๆน้อยๆ เเต่เมื่อมีการตบตี ครั้งที่ 1 ก็ต้องมีครั้งต่อไป ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ไม่มีคำว่าจบ ล่าสุดรุนแรงถึงขีดสุด ช่วงสิ้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา สามีตระกูลดังบีบคอดาราสาวจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ซึ่งเมื่อมดดำออกมาเผยคำใบ้ดังกล่าวเสร็จสิ้น ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นรีบกดโทรศัพท์หาข้อมูลในอินสตาเเกรมของดาราสาวคนดังกล่าวในทันที พร้อมทั้งหนุ่ม กรรชัย ยังขอให้เเองจี้เขียนชื่อดาราคนนี้ให้ดู เพราะตนนึกไม่ออกจริงๆว่าเป็นใคร

เเต่พอหนุ่ม กรรชัย ได้เห็นชื่อที่เเองจี้เขียนให้ดูก็ถึงกับทำหน้าอึ้งในทันทีทันใดเลยค่า ว่าเเต่ดาราสาวคนดังกล่าวจะเป็นใคร เเละจะเป็นเรื่องจริงมากเเค่ไหน ชาวเน็ตคงจะต้องไปทำการบ้านวิเคราะห์กันด้วยตัวเองเเล้วละค่า

ชาวเน็ตคงจะต้องไปวิเคราะห์เอาเองเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย:setup999

May