ใหม่ แจงหลังคนว่า งก หมดสภาพสาวเซ็กซี่

บันเทิง

สำหรับนางร้ายมากความสามารถอย่าง ใหม่ สุคนธวา เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวนั้นเพิ่งคลอดลูชายคนแรกอย่าง น้องชิณะ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ซึ่งแม่นั้นออกอาการเห่อลูกสุดๆ อีกด้วย

ล่าสุด เรียกได้ว่าหมดสภาพของสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว เมื่อสาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะนั่งซักผ้าให้ลูกชาย พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “หมดสภาพสาวsexyเลย555 กลายหยาบของจริง ตอนเลี้ยงลูกอ่อน (หลายคนถามว่าทำไมไม่ใช้เครื่อง) คือ…

1.ผ้ามันจะพังจ้า เสื้อผ้าแพงๆดีๆ จะได้ใช้ได้นาน

2.มันมีแบคทีเรียสะสมเก่าที่เราเคยซักๆไปตั้งนาน เสื้อผ้า เกงใน ถุงเท้า มันจะมาเกาะผ้าลูกได้จ้า และจะสกปรก เพราะลูกก็ป่วยอยู่ละจ้า

3.เราอยากทำด้วยมือเราเอง เพราะมันคือความรัก การใส่ใจ การทะนุถนอม การดูแลเขาทุกขั้นตอน เราจะพูดได้เต็มปากว่าเราเลี้ยงลูกและทำให้ลูกเองทุกขั้นตอนจ้า

(บางคนหาว่า งกจัง ทำไมไม่จ้าง เอ่อคือ…มีเงินจ้างเดือนละเป็น10คนค่ะ มีปัญญา แต่เงินซื้อความรักที่มีต่อลูกด้วยการกระทำที่แม่ทำเองไม่ได้จ้า เคนะคะชาวเนตผู้แนะนำและอยากรู้เรื่องชาวบ้านไปซะทุกอย่าง👌)

*แม่ใหม่คิดว่าลูกจะสัมผัสได้ค่ะว่าแม่ทำอะไรให้เขาไปบ้าง😘👶 มันเป็นสิ่งเล็กๆที่เหนื่อยนะ แต่เราผ่านมันมาแล้ว เราไม่มีแม่มาคอยทำอะไรแบบนี้ให้เราเลยตั้งแต่เราอายุ3เดือน มันขาดมากๆ ทุกๆอย่างที่เราทำไป ถ่ายทอดไปทั้งหมด คือเราสะท้อนตัวเรา ว่าเราไม่เคยได้รับอ่ะค่ะ

เราเลยจะไม่ให้ลูกรู้สึกขาดเหมือนเราอ่ะจ้า อะไรที่มีความสุข เหนื่อยแค่ไหน มันก็ไม่เหนื่อย อะไรไม่มีความสุขทำนิดเดียวมันก็เหนื่อย เชื่อสิ! อยากเลี้ยงเองต้องไม่บ่นว่าเหนื่อย👌 เพราะจะไม่มีใครฟังเรา🥰#แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะเลี้ยงลูกและรักให้ดีที่สุด

#ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ #ลูกแม่ใหม่สายสตรอง #หลงรักเจ้าหนูชิณะ #เลี้ยงเองนักเลงพอ #เลี้ยงนมแม่ล้วนๆ #วิถีแม่ลูกอ่อนบ้านๆ #ไม่จ้างพี่เลี้ยง #ไม่จ้างแม่บ้าน” ทางด้านของหนุ่ม ต้น สรพงษ์ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ภรรยาว่า “ซักผ้ายังสวย เดี๋ยวปะจัดซักอีกคนเลยยย”

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999