แต้ว ณฐพร เปลี่ยนลุคใหม่ สวยแซ่บเว่อร์

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่นับวันก็ยิ่งมีความแปลกใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ตื่นตาตื่นใจกันอย่างต่อเนื่องจริงๆค่ะ สำหรับ แต้ว ณฐพร ที่นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว แต้ว ยังมีอีกหลายอย่างมากๆที่สามารถทำได้ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง เดินแบบ ออกสเต็ปแดนซ์ ถ่ายแบบ ออกอีเว้นท์ และอีกมากมาย

แล้วถ้าใครที่ติดตาม แต้ว ตั้งแต่แรกๆจะทราบดีว่าช่วงหลังมานี้ แต้ว ดูสวยและแซ่บมากๆๆจนได้รับฉายาจากทางสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า “นาคีลอกคราบ”  ซึ่งสาเหตุหลักที่ได้ฉายานี้ก็เพราะว่าหลังจากที่ แต้ว เลิกกับ ต้น อาชว์ แฟนเก่า แล้วมาคบกับ ไฮโซณัย ประณัย ก็แซ่บขึ้นทุกวันๆนั่นเอง

จากสาวอ่อนหวานเรียบร้อย ก็เปลี่ยนสไตล์มาเป็นสาวสวยสุดมั่นใจกล้าแสดงออกมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญความแซ่บนั้นมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ แม้แรกๆจะมีคนแอนตี้ แต่ว่าตอนนี้หลายคนก็เข้าใจ และพร้อมสนับสนุนในสิ่งที่แต้วรัก และเลือก

นอกจากนี้ช่วงหลังๆมานี้แฟนคลับยังได้เห็น แต้ว ในหลายๆสไตล์มากยิ่งขึ้น อย่างล่าสุด แต้ว ก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวที่จัดเต็มไปด้วยเมคอัพ และสีผมเทรนด์เกาหลี สีเทาควันบุหรี่ แบ๊วอย่างกับตุ๊กตาเลยทีเดียวค่ะ

แหมๆๆไม่ว่าจะลุคไหน สไตล์ไหนนางเอกสาวอย่าง แต้ว ก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังจริงๆค่ะ ลุคนี้ดูสวยแปลกตาเหมาะกับ แต้ว มากๆเลยทีเดียว ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันรัวๆเลยว่า

สวยมากค่ะพี่แต้ว💋✨💗 , You are too pretty 😍 , น่ารักกกกกกก😍😍😍😍😍 , อยากให้พี่แต้วทำผมสีส้มแบบลิซ่าเพลง As if it’s your last จังค่ะ น่าจะเข้ากับพี่แต้วมาก เอาจริงๆก็ไม่เคยเห็นพี่ทำผมสีฉูดฉาดเลยนะคะ อยากเห็นๆๆๆ ,

มันต้องแบบนี้ชีวิตเราใช้ซะอย่าไปสนใจคนปากไม่ดีเลยครับสวยๆๆ❤️ , หุยยยย!! เลิฟ👍🏻👍🏻👍🏻 , โมโมะ ทไวซ์ ​, ตกใจหมดเลย คิดว่าไม่ใช่แต้ว โทษทีพี่ คิดว่าเป็นลิซา , สีผมสวยคนก็สวยจ้า😊💙🙏 , นึกว่าแอฟจริงด้วย สวยมากกก , น่ารักจังสีผมแฟชันใหม่หรอครับ

ขอขอบคุณ : taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan