นุ๊ก ธนดล เมิน แอนนา อดีตแฟนสาว โพสต์คำนิยามของ โตโน่

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าที่โต้เถียงกันไม่หยุดเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นักร้องหนุ่มรูปหล่ออย่าง นุ๊ก ธนดล กับ อดีตแฟนสาวคนสวย แอนนา วรรณ์นิษา ที่ก่อนหน้านี้ทาง แอนนา ออกมาแฉพฤติกรรมของ นุ๊ก ที่เปลี่ยนไปหลังเจ้าตัวกลายเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง ซึ่งทำให้ทางแฟนคลับของ นุ๊ก นั้น ไม่พอใจเป็นอย่างมากถึงขั้นขู่เอาน้ำกรดมาสาดใส่ แอนนา กันเลยทีเดียว

จากนั้นทาง นุ๊ก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายกมือไหว้ขอโทษกลางเวทีคอนเสิร์ต แต่ถึงอย่างไรแฟนคลับบางส่วนของ นุ๊ก ก็ยังคงโต้ตอบกันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียลกับ แอนนา นานนับเดือนเลยก็ว่าได้

และในที่สุดเรื่องราวก็ไม่จบค่ะ เพราะว่า แอนนา ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ท้าให้อีกฝ่ายมาออกรายการ โหนกระแส ของพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง หนุ่ม กรรชัย หลังมีมือดีนำคลิปเสียงที่ แอนนา บ่นกับคนที่ไว้ใจมาเผยแพร่

แล้วล่าสุก นุ๊ก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ ซึ่ง นุ๊ก ก็ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องที่ แอนนา ท้าให้ไปออกรายการโหนกระแสเลย ยังคงนิ่งไม่โต้ตอบอะไร แต่ได้โพสต์เส้นทางชีวิตของการเป็นนักร้องที่ทำให้หมดหนี้ โดยเป็นคำนิยามของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน

โดย นุ๊ก เขียนแคปชั่นว่า “อาชีพทุกอาชีพดีหมด แต่อาชีพที่สามารถปลดหนี้ และหาเงินใด้ในเวลาที่ใวมากๆถ้าสำเร็จมา ในความคิดผมไม่ดาราก็นักร้องง นุ๊กจึงเลือกนักร้อง ซึ่งต้องขอบคุณเส้นทางนี้มากๆเลย มันเกินความฝันมากๆครับ นิยามนี้ เป็นนิยามของพี่โตโน่ก่อนที่แกจะเข้าวงการ ❤️🖤”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาส่งหัวใจให้อย่างล้นหลาม ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนี้จะเป็นอย่างไร แฟนคลับของ นุ๊ก  จะหยุดโต้ตอบกับ แอนนา ไหม แล้วทั้ง นุ๊ก และ แอนนา จะมาออกรายการด้วยกันหรือไม่นั้นคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

นุ๊ก-ปาย คู่จิ้นสุดฟิน

ขอขอบคุณ : nook.thanadon , mootono29 , wannisawongngam

เรียบเรียงโดย : setup999

kan