พ่อแมทธิว ทำผมให้ลูกสาว น้องเดมี่ กว่าจะมัดได้ลุ้นสุดๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิวดีน ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน

อย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่กำลังอยู่ในวัย่นารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดีย

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็น่ารัก น่าเอ็นดูขี้เล่นและทะเล้นซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิว ได้พาลูกๆ ไปอยู่กับธรรมชาติ โดยการไปตั้งแคมป์ปิ้งที่ไร่ภูชมดาว ซึ่งดูเหมือนว่าเด็กๆ จะชอบกันเป็นอย่างมากเลยค่ะ เพรามีกิจกรรมให้ได้ทำกันอย่างมากมายเลย

พอมืดก็มีการก่อกองไฟ ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย เรียกได้ว่าแฮปปี้กันเป็นอย่างมากเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกด้วย ซึ่งเป็นโมเมนต์ระหว่างพ่อแมทธิวและน้องเดมี่

โดยให้คลิปจะเห็นได้ว่าพ่อแมทธิวพยายามจะมัดผมให้ลูกสาว แต่น้องเดมี่ไม่อยู่เฉยเลยค่ะ กว่าจะมัดได้ต้องให้แม่ลิเดียมาช่วยอุ้ม แหม่ๆ งานนี้ทำเอาคนเป็นพ่อแทบเหนื่อยเลยทีเดียวนะคะ

แป๋วแหว ไม่อยู่เฉยเลย

ขอบคุณข้อมูล:Lydia Sarunrat Deane

เรียบเรียงโดย:setup999