เปิดแชทสุดท้าย เจนนี่-เนเงิน หลังวิวาห์ล่ม ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

บันเทิง

เพิ่งจะขอแต่งงานกันไปไม่นานแท้ๆ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งอินดี้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเมื่อวาน(25 มี.ค.64) ได้ออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มนักมวยที่คบหาดูใจกันมานานอย่าง เนเงิน เจตริน สดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่เลิกกันในครั้งนี้มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคนไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ในขณะที่แฟนๆก็ช็อกหนักมากเพราะไม่คิดว่าจะเลิกกันฟ้าผ่าขนาดนี้

ล่าสุด หนุ่มเนเงิน ก็ได้เคลื่อนไหวแล้วถึงเรื่องการเลิกราของเขากับ สาวเจนนี่ ว่า ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟสผมทั้งใหม่และเก่า โพสไม่ได้เม้นไม่ได้ทั้ง 2 เฟส เลย ยังไงผมกับเจนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ ”

ทั้งนี้ หนุ่มเนเงิน ก็ยังได้เปิดแชทข้อความสุดท้ายที่ได้พูดคุยกับ สาวเจนนี่ หลังถอยความสัมพันธ์จากแฟนมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 วันที่แล้ว หนุ่มเนเงิน ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวสุดเศร้า

ว่า ” ไม่ว่าตอนนี้จะเจออะไรอยู่ อดทนหน่อยนะ มันผ่านเข้ามาได้ มันก็ต้องออกไปได้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป 🖤✌️ ” เพื่อนๆและชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลัง หนุ่มเนเงิน กันเพียบเลยทีเดียว เชื่อว่าการเลิกราครั้งนี้ของทั้งคู่

ต่างฝ่ายก็ต่างเสียใจและไม่อยากให้เกิดขึ้นหรอก อาจจะด้วยเหตุผลหลายๆอย่างที่ทำให้เลิกกันและไม่สามารถบอกรายละเอียดที่ชัดเจนได้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ สู้ๆน้าาาา

วิวาห์ล่ม

ประกาศเลิกฟ้าผ่า

ขอบคุณข้อมูล:Chettarin Srisang , รัชนก สุวรรณเกตุ , chettarin_srisang

เรียบเรียงโดย:setup999