ส่องความทะเล้นน่ารัก ของ น้องลูกครับ ลูกชายดีเจเผือก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่มีแฟนๆติดตามเยอะมาก สำหรับ น้องลูกครับ ลูกชายสุดที่รักของ ดีเจหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง คุณพ่อเผือก พงศธร จงวิลาส กับภรรยาสาวสวย คุณแม่ ลูกจ๋า วรินทรา ซึ่งตอนนี้น้องลูกครับอายุ 2 ขวบแล้ว

เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วค่าทุกคน ฉายแววความกวนทะเล้นเหมือนคุณพ่อมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณพ่อมาติดๆแน่นอน และถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว

ทั้งคุณพ่อเผือกคุณแม่ลูกจ๋า ก็จะเห็นว่า น้องลูกครับ เป็นเด็กที่ฉลาดมากเลยโชว์ทักษะภาษาไทย ภาษาอังกฤษ รู้เรื่องเกือบหมดทุกคำทุกประโยคแล้ว นี่แค่อายุเพียง 2 ขวบเท่านั้นนะเนี่ย ฉลอดเกินเด็กในวัยเดียวกันสุดๆ

และด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องลูกครับ ตอนนี้ทำหลายๆคนพากันหลงรักหนักมาก และวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวมความน่ารักความกวนทะเล้นของ น้องลูกครับ มาฝากแฟนๆให้ได้ชื่นชมกัน

บอกเลยว่าแต่ละภาพแต่ละแอคท่าของน้องนั้นฮาสุดๆถอดแบบคุณพ่อเผือกมาเลยเป๊ะๆยิ่งกว่าสำเนาถูกต้องซะอีก ไม่ต้องบอกเลยว่าลูกชายใครลูกชายคุณพ่อเผือกชัดๆ เหมือนกันมากจริงๆ

แต่ด้วยความกวนทะเล้นของน้องนี่แหละถึงมีพี่ๆแฟนคลับติดตามมากขนาดนี้ ในอนาคตถ้าโตเป็นหนุ่มขึ้นกว่านี้สาวๆคงจะหลงในคารมดีของ น้องลูกครับ กันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ทะเล้นสุดๆ

ถอดแบบพ่อมาเป๊ะ

หลงรักไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:lj_loukja , lollipop_pimp

เรียบเรียงโดย:setup999