กันต์ เฉลยเพศลูกคนที่ 2 แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวรและภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องพร้อม

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารักจ้ำม่ำ และน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาาา และเมื่อไม่นานมานี้กันต์ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาสุดที่รักกำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง โดยกันต์ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“มีไรจะบอกแหละ ตอนนี้ ครอบครัว กันตถาวร + 1 ละนะคร้าบ ปิดเป็นความลับมา3เดือนละ วันนี้ เปิดตัว new member ละคร้าบ #กันต์เอง #พลอยเอง #พร้อมเอง และ …….เอง #kanploiandthebabies”

ล่าสุด กันต์ก็ได้ออกมาเฉลยเพศลูกว่าได้ลูกสาว ด้านน้องพร้อม ลูกชายคนโต กำลังจะมีน้องสาวแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เฉลยละนะ…..เราได้ลูกสาวคร้าบ” งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ

กรี๊ดๆๆๆๆๆ มีทายาทกระเป๋าแม่แล้ว , Congratulations kaaaa , เย้ๆๆๆๆ , ยินดีด้วยน้าาา 🥰❤️🎉 , ยินดีด้วยค้าบบบ❤️❤️❤️👏👏👏👏👏

กรี๊ดสสสส!! ยินดีด้วยน้า🏆🎊🎊🎊🎉🎉🎉 , ดีใจด้วยน้า เย้คาาาา👏👏👏👏👏👏👏 , เย้!!! ยินดีด้วยนะค้าาาา💖💖💖💖💖💖

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าได้ลูกสาวสมใจ เห็นแล้วอดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn