แม่ถึงกับงง หลังเลือกซื้อชุดนร.ให้ลูก 3ชุด รวมเป็นเงิน 2,442 บาท

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ออกมาโพสต์ถาม

หลังไปซื้อชุดนักเรียนให้ลูกๆ 3 ชุด คิดเบ็ดเสร็จจ่ายไปเกือบ 2,500 บาท ก่อนคำนวนเล่นๆ ตกชุดละ 800 กว่าบาท โดยได้ระบุข้อควา่มเอาไว้ว่า “ใกล้เปิดเทอมละ ราคาชุดนักเรียนเป็นอย่างไรกันบ้าง

ร้านไหนค้าขายบ้างมาช่วยแจกแจงราคาหน่อย ขออนุญาต สอบถาม ท่านผู้ปกครอง ที่กำลังหาซื้อชุดนักเรียนอยู่ตอนนี้ ดิฉันได้ซื้อชุดนักเรียนจากร้านนึง แถวห้าแยก ซื้อเสื้อนักเรียน ไซส์ 36 จำนวน 3 ตัว

และกระโปรง ไซส์ 24*26 จำนวน 3 ต้ว โบว์คอซอง 2 อัน เป็นเงินรวม 2,442 บาท จ่ายเงินไปแบบ งงๆ ค่ะ แล้วมาคิดได้ว่าชุดนักเรียนอะไร แพงจัง ตกชุดละ 814 บาท โทรกลับไปถามร้าน ร้านบอก คิดไม่ผิด ขายราคานี้

พอให้แยกราคาเสื้อ และกระโปรงให้ ก็แยกไม่ได้ เค้าบอกว่าเป็นราคาขายรวมท่านผู้ปกครองซื้อราคานี้กันมั้ยคะ (ลองถามแล้ว ราคาไซส์นี้ อยู่ประมาณ 500 กว่าๆ) ค่ะ ถ้าร้านราคาเกินจริงไป จะร้องเรียนต่อค่ะ”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากตราสมอ ตัวละ300+อยู่แล้ว , ตราสมอแพงเสมอ แต่เนื้อผ้าคุณภาพมากค่ะ , ปกติของตราสมอค่ะ ราคานี้ค่ะ , ลุกเราป1.ชื้อตราสมอ..ชุด1ตก500กว่า…ทนด้วยใส่มาถึงป.3แล้ว….แพงแต่ทนค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

เรียบเรียงโดย:setup999