เปิดภาพล่าสุด อิน บูโดกัน สวยขึ้นผิดหูผิดตา

บันเทิง

น่าชื่นชมสุดๆเลยค่าเพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงสาวคุณภาพ สำหรับ อิน บูโดกัน หรือ อิน อินทิรา ยืนยง เป็นนักร้องนำของวง บูโดกัน ของ GMM Grammy และอินยังเคยได้เป็นครูสอนร้องเพลงให้กับ ปฏิบัติการนักล่าฝัน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ True Academy Fantasia

ต้องบอกเลยว่าเธอสร้างผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวทั้งของตัวเองและของคนอื่นๆ ปัจจุบัน อิน ได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มที่ชื่อว่า จอห์น ศุภชัย พรหมมินทร์ หลังจากแต่งงานไปเธอก็เปลี่ยนไปมากจริงๆ

นับวันเธอก็ยิ่งสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตาไปเลยค่า การแต่งงานมีสามีทำให้เธอเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แถมเธอยังชอบออกกำลังกายจนทำให้ตอนนี้เธอมีรูปร่างที่เป๊ะปังสุดๆ

ล่าสุด อิน ก็ได้ออกมาเผยสุดช็อกทำแฟนฮือฮาหนักมาก โดยเธอได้เผยภาพสวยสะพรั่งหลังตัดสินใจเข้ารับการปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางคลินิก สวยเป๊ะปังมาก พร้อมระบุข้อความว่า ” “ขอ..ให้เหมือนเดิม🎶” :กูอิน ” ,

” ขอให้เหมือนเดิม คงยากไป .. เพราะตอนนี้ อินไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ ขอบคุณทาง SLC ด้วยนะคะ รอติดตามรีวิวเต็มๆ ได้เลย @slcclinic @slc.hospital กราบ🙏🏻❤️ ”

ท่ามกลางเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยสะพรั่งของ อิน กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่า ความรักมันทำให้เราสวยขึ้นได้จริงๆนะเนี่ย แต่มือหมอก็ทำให้เราสวยขึ้นได้เหมือนกันนะคะ555+

สวยมาก

หุ่นเป๊ะปังสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:inbudokan

เรียบเรียงโดย:setup999