ใหม่ สุคนธวา แจงเรื่องหน้าเหวี่ยง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ นักแสดง-พิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง ใหม่ สุคนธวา เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้ว

เพราะได้คลอดลูกชายอย่าง น้องชิณะ ออกมาซึ่งก็หน้าตาถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆเลยละค่ะ แต่ถึงจะต้องเลี้ยงลูกเองแต่คุณแม่นั้นก็ยังรับงานในวงการรัวๆเลยละค่ะ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยลุคสวยพร้อมแคปชั่นถึงตัวตนว่า

“ดีใจที่ช่วงนี้ให้ใส่แมสเพราะบางทีหน้าดิฉันก็ นิ่ง ดุ หยิ่ง ร้าย แรง เหวี่ยง วีน จนเกินไป😅 คือ…อยากจะบอกว่า ให้ทำไง หน้ามันเป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิดอ่ะค่ะ (คนเราอย่าตัดสินกันที่หน้าร้ายหน้าแรงเลยนะคะ)🙏😇 ยิ่งเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยเล่น ไม่ค่อยยิ้ม ยิ่งไปกันใหญ่😂”

ทางด้านแฟนคลับเองก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า คุณแม่สวย❤️ , ว้าวววสวยมากๆใหม่😍😮❤️❤️❤️❤️ ,เคยเจอตัวจริงแล้ว. น่ารักมากเลยค่ะ👌👌😊,สวย // แหม งานนี้แฟนคลับก็มาช่วยยืนยันเลยละค่ะว่าตัวจริงน่ารัก

เชื่อว่าแม้จะหน้าเหวี่ยงแต่นิสัยไม่เหวี่ยงแน่นอนเพราะถ้าเป็นแบบนั้นจริงคงไม่อยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้หรอกเนอะ เพราะส่วนใหญ่ถ้าไม่ดีจริงก็จะอยู่ไม่นานและไม่มีผู้ใหญ่ในวงการเมตตาเอ็นดูขนาดนี้

ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่ลุคดูแรง ดูร้ายแต่ตัวจริงไม่ใช่แบบนั้นเลยละค่ะ เพราะตัวจริงเป็นสาวสายบุญและกตัญญูมาก ที่สำคัญแม่จะไม่ฟาดหรือด่าใครก่อนถ้าคนนั้นไม่เข้ามายุ่งหรือมาหาเรื่องแม่ก่อนนั่นเอง

อย่าตัดสินกันที่หน้าตา

ขอบคุณข้อมูล : @ maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999