อุ๊บ วิริยะ โพสต์ชื่นชม นุ่น วรนุช ยกให้เป็นนางตัวจริง ทั้งในจอ-นอกจอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาวนุ่น วรนุช ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามกัน อย่างเรื่องล่าสุด ที่สาวนุ่นเล่นอย่าง เรื่องกระเช้าสีดา ก็ได้กระแสตอบรับดีสุดๆ

แถมยังถูกพูดถูกกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ จนสามารถกวาดเริตติ้งไปได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19  ในตอนนี้ทำให้ละครเรื่องดังกล่าวต้องหยุดออกอากาศชั่วคราว เนื่องจากถ่ายทำต่อไม่ได้ เพื่อความปลอดภัย และห่วงใยต่อสุขภาพของทีมงานและนักแสดง

ล่าสุด นักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงนางเอกสาวสวย นุ่น  โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า  “#นางเอกตัวจริงนอกจอและในจอ #นุ่น #วรนุช นาทีนี้ต้องยกให้นางเป็นนางเอกตัวแม่อยู่บนหิ้งกันเลย..

แม้ว่าจะ40อัพแล้ว..แต่รูปร่างหน้าตาและฝีมือการแสดงของนุ่นไม่ได้ลดน้อยไปเลย..เปรียบเปรยเช่น..มะพร้าวยิ่งแก่ยิ่งห้าวยิ่งหวานมัน..ฉันใดฉันนั้น.. …เจอนุ่นกี่ครั้งๆเธอก็ยังเหมือนเดิมกับพี่อุ๊บเสมอ..เข้ามาสวัสดีเเละทักทายพูดคุย..ถามสารทุกข์สูขดิบ..

เป็นแบบนี้ตลอดไป.. ..ผิดกับดาราบางคนที่พี่อุ๊บปั้นแค่สวัสดีและก็เดินจากไป..หรือแกล้งทำเป็นหลบไม่เห็นก็มี..(มีแบบนี้จริงๆ..ดังด้วย..แต่ตอนนี้ก็เริ่มตกแล้ว) …ล่าสุดกับบทบาทของ #น้ำพิงค์ ในละครเรื่อง #กระเช้าสีดา ก็ได้เป็นการพิสูจน์ว่าเธอเป็น นางเอกเจ้าบทบาท..

ที่มากด้วยฝีมือและความสามารถ..อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย …ด้วยฐานะครอบครัวที่เพียบพร้อม..ไปด้วยสามีและทรัพย์สินเงินทอง..และจิตกุศลที่ชอบทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ตลอดมา …เธอสวยและรวยมาก..แต่เธอก็ไม่เคยงอมืองอเท้า..

ยังคงทำงานในสิ่งที่เธอรัก…ต่อไป …ด้วยเหตุนี้เองพี่อุ๊บจึงขอชื่นชมและยกย่องให้เธอเป็นนางเอกในจอและนอกจอ..ตัวจริงเสียงจริง..อยู่ในใจของพี่อุ๊บตลอดไป…” เรียกได้ว่าสมกับเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch , วิริยะ พงษ์อาจหาญ

เรียบเรียงโดย:setup999