ซูมชัดๆ น้องโอบ-น้องอารี ลูกฝาแฝด จ๊ะ จิตตาภา ดั้งโด่งมาแต่ไกล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของ จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน ณิธิภัทร์ ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่มากด้วยกันสักระยะหนึ่งแล้ว

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีเมื่อสาวจ๊ะนั้นกำลังตั้งท้องทายาทอยู่

สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่แฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่ที่น่าดีใจไปกว่านั้นคือทั้งคู่ได้ลูกแฝดค่ะ และเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาสาวจีะก็ได้คลอดลูกแฝดเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน โดยตั้งชื่อว่า น้องโอบ-น้องอารี ด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาสาวจ๊ะและหนุ่มเอินหลงลูกแฝดหนักมากค่ะ

ล่าสุด คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงอย่างสาวจ๊ะและหนุ่มเอินได้ออกมาทำตามคำเรียกร้อง หลังหลายๆ คนบอกว่าอยากเห็นหน้าเห็นตาของน้องโอบและน้องอารีแบบชัดๆ

ซึ่งคราวนี้ทั้งคู่จัดให้แบบจุใจ ซูมความน่ารักของลูกๆ ให้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องโอบและน้องอารีเครื่องหน้าชัดมาก จมูกโด่งกระแทกจอมาแต่ไกลเลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโอบและน้องอารีกันอย่างมากมายว่า น่าเอ็นดู 😍😍😍 , ❤️❤️❤️❤️อยากเจอล้าววว น่ารรักกกกกกก ,

❤️❤️น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ😍 , น่ารักจัง 😊😊😊 , เกือบลืมแล้วค่ะว่าพ่อชื่ออะไร มัวแต่สนใจน้องค่ะ 🥰 , จมูกโด่งมากๆๆๆ , เครื่องหน้าครบมากๆค่ะ ยินดีด้วยนะคะ , หน้าตาดีค่ะได้คุงแม่ ,

น่าเอ็นดูจังเลยหนูๆจมูกโด่งเชียวค่ะ😍😍 , จมูก​โด่งมากๆๆๆเลยคร้าบ… ยินดี​ด้วยคร้าบ , น่ารักน่าชังมากๆค่ะขอให้แข็งแรง​ๆนะคะ่ , น่ารักมากค่ะลูก แหม่ๆ ฉายแววน่ารักแต่เด็กเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:earn76 , ja_jittapa

เรียบเรียงโดย:setup999