จ๊ะ นงผณี โพสต์ชี้แจง หลังปฏิเสธคำชวนดื่มในปั๊ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง “คันหู” โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู

พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่อาร์สยาม ในสังกัดอาร์เอส

หลังจากที่ค่ายเดิมคืออาร์สยามปิดตัวลง ได้ย้ายเข้าอาร์สยาม และออกอัลบั้มเดี่ยวทั้งหมด 1 อัลบั้ม ก่อนที่จะหมดสัญญาลง เมื่อปี พ.ศ. 2564 หลังจากนั้น เธอจึงมาเป็นอิสระ ต่อมาได้หมดสัญญากับค่ายอาร์สยามในปี พ.ศ. 2564 และหลังจากนั้นจึงเป็นอิสระ

ล่าสุด สาวจ๊ะ ออกมาชี้แจงทันที โดนกล่าวหาว่าหยิ่ง หลังถูกชวนกินเหล้าในปั๊มแต่เจ้าตัวปฏิเสธ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ระหว่างทางมาเล่นคอนเสิร์ต จอดปั้ม!!!

เจอคน.. ชวนกินเหล้า จ๊ะตอบไปว่า ไม่กินจ้า ขอบใจหลายเด้อ เค้าพูดกลับมาว่า ทำไมหยิ่งล่ะ ไม่เห็นเหมือนในคลิป!!!!! . เคลียร์ ก่อนน๊าาาา ชีวิตประจำวัน จ๊ะเป็นคนไม่กินเหล้า

ถ้าเพื่อนสนิทจริงๆจะรู้ จ๊ะจะกินก็ต่อเมื่องานวันเกิดตัวเอง และงานวันเกิดคนที่สนิท รึเวลาไปเล่นงานผับที่มีพี่ๆน้องๆ ที่เป็นสาวแรง ผับที่มีแม่ๆสาว2เยอะ

แต่ถ้างานปกติ งานวัด อย่างวันนี้งานภายใน ก็ไม่กินจ้าาาาา . อ๋อ!!! เดี๋ยวเข้าพรรษา 3 เดือน นี่ก็งดเด็ดขาดเลย ไปเล่นผับไหน ใครยื่นแก้วให้ อีจ๊ะไม่กิน อย่าว่ากันเด้อสาว 🫣😃”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น! ไอ้คนชวนก็เกินใครจะไปกินคนไม่รู้จักกันดารานักร้องไม่ใช่ผู้ใหญ่บ้านใครชวนจะได้กินไปเรื่อย , ใครจะไปกินกะคนแปลกหน้า บ้าบอ 😲😲😲😲😲😲

ปล่อยเค้าแม๊ , ดูแลสุขภาพ ดีที่สุด น้องสาว ❤️ , แม่น่ารักสุดแล้วบอกเลย ได้หอมตั้งสองทีแหน่ะ อิอิ , น่ารัก กันเอง ที่สุดแล้ว ❤️❤️❤️ , อย่าซีเรียส​ๆดูแล​สุขภาพ​ด้วย​นร้า แฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณข้อมูล:นงผณี มหาดไทย