ปีใหม่ ขอโทษชาวเน็ต หลังถูกขุดเคยเป่านกหวีดมาก่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาวปีใหม่ สุมนต์รัตน์ โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด ออเรนจ์ โฟโต้ เวิร์ล และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง รับน้องสยองขวัญ

รวมทั้งละคร หัวใจศิลา , แก้วล้อมเพชร , ชิงชัง , สวย เริด เชิด โสด และ วายุภัคมนตรา แต่ทั้งนี้สาวปีใหม่ กลับโด่งดังสุดขีดจากภาพลักษณ์การเป็นสาวเซ็กซี่

ส่วนเรื่องความรักของสาวปีใหม่ ตอนนี้เจ้าตัวได้คบหาดูใจอยู่กับ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก เพราะมักจะโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้อิจฉาตลอด

ล่าสุด ในไอจีของสาวปีใหม่ ก็กลับมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอีกครั้ง หลังจากที่เธอนั้นได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องราวของบ้านเมืองในตอนนี้อย่างตรงไปตรงมา

โดยทางด้านของสาวปีใหม่ ก็ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุเอาไว้ว่า “ถ้าที่ทำอยู่คือดีที่สุดแล้ว ลาออกเถอะค่ะ” ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า

“เหมือนจำได้ว่า ชุดนี้เป่านกหวีดมานิคะ” สาวปีใหม่ก็ไม่ปล่อยผ่านเข้ามาตอบกลับตรงไปตรงมาว่า “ใช่ค่ะ ขอโทษนะคะ เสียใจจริงๆ ค่ะ” ทางด้านของชาวเน็ตรายอื่นๆ

ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า อันนั้น มันคนละเหตุการณ์กันนะคะคุณ ทำมั๊ยต้องคอยแซะ น้องเค้าด้วยคะ , เค้าก็แค่ถาม แล้วมันก็เริ่งจริงนี่คะ จริงไหม? ,

ขอบคุณที่ไม่กลัวในการออกมายอมรับสิ่งที่มันผ่านไปแล้ว และเริ่มแก้ไขในสิ่งใหม่ค่ะ , เขาออกมาช่วยเป็นกระบอกเสียงก็ดีแล้วนี่คะ แซะเพื่อ ไม่ call out ก็ด่า

พอออกมาก็โดนแซะอีก 🙄 , แล้วไง แซะเพื่อ? เค้าเป่า ไม่ได้เป่าหวังให้เผด็จการมาป่ะ เค้าก็เป่าเพื่อประชาธิปไตยทั้งนั้น ประสาทแดกหรอเจ๊

ขอบคุณข้อมูล:peemai28

เรียบเรียงโดย:setup999