อั้ม พัชราภา ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

บันเทิง

เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตไม่น้อยเลยละค่าาา หลังซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 13 ล้าน ปิดอินสตาแกรมให้เป็นส่วนตัว เพราะชาวเน็ตต่างก็ออกมาคาดเดาว่าจะเกี่ยวกับเรื่องที่หลายคนเรียกร้องให้เจ้าตัวออกมา Call out หรือเปล่า

เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ช่วยเหลือน้องหมา ก็ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าชีวิตน้องหมานั้นมีค่ามากกว่าประชาชนที่ต้องการให้อั้มออกมา Call out หรอ ? ล่าสุด อั้มก็เมินดราม่าและโพสต์โปรโมทโครงการช่วยเหลือเด็กต่อไป จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

“เด็กแรกเกิดต้องรอด” โครงการจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับทารกแรกเกิดที่แม่ติดเชื้อโควิด-19 จาก “โรงพยาบาลเด็ก” ที่ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเซฟทารกแรกเกิดที่มีอาการป่วยด้วยโรคโควิด-19 หรือคลอดจากมารดาที่ติดเชื้อ สามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชี สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 051-2-09873-5

โดยระบุ “เด็กแรกเกิดต้องรอด” (ใบเสร็จรับเงินสามารถลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า) และส่งหลักฐานการโอนเงิน พร้อมชื่อ-สกุล เบอร์โทร เพื่อรับใบเสร็จรับเงิน ที่ LINE OA: @thaichf24 หรืออีเมล thaichf24@gmail.com สอบรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-354-8321 หรือ 090-663-1479#เด็กแรกเกิดต้องรอด#มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสนั่นเลยว่า นี่คะ..การ call out ที่ถูกต้องช่วยกันให้ทุกอย่างดีขึ้น..ช่วยตรงไหนได้ช่วยกันไม่ใช่ด่าเค้าด้วยคำหยาบคาย❤️❤️❤️ ,ขอบคุณค่ะที่ส่งต่อบุญนี้ ครั้งนึงลูกชายเคยคลอดก่อนกำหนด นน. 900 กรัมเองค่ะ ได้รักษาที่นี่ ประมาณ5-6 เดือน รพ.นี้ดีมากๆค่ะช่วยๆกัน

ร่วมด้วยช่วยกันค่ะ ❤️ การประชาสัมพันธ์ของพี่อั้ม ในเรื่องที่สร้างสรรค์ และ ทุกคนสามารถทำได้ โดยไม่แบ่งฝักฝ่าย แบบนี้เป็นประโยชน์และช่วยสร้างสังคมที่ดีได้มากเลยค่ะ หวังว่าคนที่ชอบบีบบังคับคนอื่น ให้ คอลเอ้าท์จะเข้าใจ สิ่งที่พี่อั้มทำมาตลอด คิดไม่ผิดจริงๆที่ เป็น แฟนคลับ ดาราคุณภาพ แบบนี้ 👏👏

ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมรัวๆเลยละค่ะ เพราะมองว่านี่ก็เป็นการ Call out ที่ถูกต้องและมีประโยชน์มาก เพราะแม้จะไม่ได้ช่วยเรียกร้องเรื่องการจัดการ หรือเรื่องวัคซีนแต่ก็ยังช่วยประชาสัมพันธ์สิ่งดีๆอยู่ตลอด

เอาเป็นว่าตรงนี้ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของอั้มเนอะ เพราะเป็นพื้นที่ของเจ้าตัว การที่เจ้าตัวจะเลือก Call out เรื่องไหนก็ต้องเคารพการตัดสินใจด้วยค่ะ อย่างน้อยก็ขอบคุณที่ช่วยประชาสัมพันธ์สิ่งดีๆ

เรียกได้ว่าตอนนี้เจ้าตัวก็โนสน โนแคร์ดราม่าและช่วยเหลือสังคมในแบบของตัวเองต่อไป ซึ่งตรงนี้ก็ต้องชื่นชมจริงๆค่ะ เพราะสิ่งไหนที่ทำแล้วมีประโยชน์กับสังคม ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะค่ะ

ซึ่งประเด็นการปิดไอจีให้เป็นส่วนตัวนั้นก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร ? เพราะยังไม่มีคำตอบจากอั้มหรือทางผู้จัดการส่วนตัวเลย เรื่องนี้ก็คงจะต้องรอให้เจ้าตัวเป็นคนออกมาตอบเองดีกว่าเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ aum_patchrapa