โฟกัส โพสต์ภาพคู่ทนาย ฟาดพวกในกรุ๊ป ทำเสียวสันหลังวาบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว โฟกัส จิระกุล ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลกแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

แถมสาวโฟกัสยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมืองอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน อย่างสถาการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

สาวโฟกัสก็ไม่อยู่เฉย เจ้าตัวได้ออกออกมา Call Out เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชน เรียกร้องให้ภาครัฐแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการนำเข้า

วัคซีน mRNA เข้ามาฉีดให้กับพี่น้องคนไทยอีกด้วย แต่งานนี้สาวโฟกัสก็ไม่วายโดยโดนแซะโดนด่าอยู่เป็นประจำ แถมยังเอาเจ้าตัวไปด่า นินทาลับหลังอีกด้วย

และแน่นอนว่าถึงเวลาที่สาวโฟกัสจะจัดหนักจัดเต็ม โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับทนายความ พร้อมเอกสารปึกใหญ่ และระบุอความเอาไว้ว่า “คิดจะด่า คิดถึงศาล คิดถึงโรงพัก ด้วยนะจ๊ะ

เตรียมเวลา และเตรียมเงินมาให้พร้อมนะจ๊ะ #เศรษฐกิจดีแบบนี้คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ #สู้ๆนะจ๊ะ” หลังจากนั้นสาวโฟกัสก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า

“จะแคปไปด่าในกรุ๊ปก็ระวังคำพูดนิดถึงนะคะ อิฉันหูตาสัปปะรดมากๆเลยนะ #ฉันมองเธออยู่ ดิฉันประกวดมารยาทมาก่อน พอจะรู้ว่าหลักการไหว้อย่างถูกต้องนั้น ไหว้อย่างไรนะคะ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เอาให้หนักครับฮะน้อยหน่า , คิดจะพักคิดถึงคิดเเคต555 , คำขอโทษเป็นเงินเท่านั้นนะจ๊ะ 5555 ชอบตรงนะจ๊ะ ,

ทนายต. ก็มา ค่อยเลือกถูกข้างถูกคนหน่อยละครับ สู้ๆ 555 , เอาให้หนักๆน้อง และก็ไม่ต้องใจอ่อนกับพวกมันละ มือไม้อ่อนตอนรู้ว่าจะเสียเงินขึ้นมาทันทีพวกนี้ , เป็นกำลังใจให้นี้แหละ ของจริงคนตัวอย่าง ผมชอบ

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul