มิว นิษฐา ร้องไห้โฮ เครียดคนขับรถติด CV-19

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่ม เซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา ที่ตอนนี้เจ้าตัวท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที่แล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เห็นหน้าทายาทแล้วค่ะ งานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด มิว ได้เผยคลิป พาไปดูห้องให้ครั้งแรก เตรียมต้อนรับเบบี๋!! ในช่องยูทูบ มิวเผยตอนนี้ตั้งท้อง 31 สัปดาห์ 7 เดือนแล้ว ต้องระมัดระวังมากๆ เพราะมิวยังไม่ได้ฉีดวัคซีน

โดยสามีชี้แจงว่า บางหมอก็แนะนำให้ฉีด บางหมอก็รอให้คลอดก่อนแล้วค่อยฉีด หลังจากนั้นมิว บอกด้วยว่า แล้วเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น คนขับรถ เป็นโควิด เซนต์ยืนยันว่า

ขนาดระวังมากๆ มิวไม่เคยเจอคนเลย ผมก็ไม่เจอพ่อแม่มา 2 อาทิตย์ เพราะพ่อแม่ยังทำงานอยูู่ นางเอกสาว บอกเลยว่าไม่เจอเพื่อน ไม่เจออะไรเลย เจอแค่พี่เซนต์กับบ้าน

สองที่แค่นี้ ซึ่งเวลาไปสองที่นี้ มีคนขับรถให้ แต่มิวไม่เคยถอดแมสก์เลย ยอมรับกังวลมากเพราะเพิ่งเจอเขาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 6-7 วันแล้ว วันที่เขามารับให้มิวครั้งสุดท้าย

เขาไม่มีอาการ พอรู้ว่ามีความเสี่ยง เราก็ไม่สบายใจมาก สาวมิวเล่าไปน้ำตาไหลด้วยความเครียด ด้านสามีก็คอยปลอบภรรยาไม่ห่างก่อนจะสว็อบตรวจโควิดเอง โดยมิวบอกว่าหวังว่าจะไม่เป็น

ผ่านมา 7 วันยังไม่มีใครมีอาการ เพื่อความสบายใจเบื้องต้น ทั้งคู่ใช้อุปกรณ์ตรวจเองก่อนไปตรวจที่รพ. ผลัดกันสว็อบ ลุ้นระทึกสุดท้ายขึ้นขีดเดียวทั้งคู่ ค่อยสบายใจหน่อย

ผ่านไป 14 วันกักตัว ผลไม่ติดโควิด มิวสุดดีใจรอดไปได้ อีก 2 เดือนจะได้เจอลูกน้อย ทั้งคู่พาไปดูเตรียมห้องสมาชิกใหม่ เพราะต้องใช้พื้นที่ต้องมีพี่เลี้ยงเข้ามาอยู่ด้วย

เซนต์บอกว่า ได้ห้องคอนโดเพื่อนที่มีลูกแล้วย้ายออกไปบ้านเป็นปีแล้ว จึงมาขออยู่ชั่วคราว เซนต์ กล่าวด้วยว่า ตอนแต่งงาน ก็อยากหาที่ปลูกบ้านอยู่ แต่ที่แพง ชอบก็ไม่ชอบ ตัดสินใจยังไม่ได้ซื้อ

เพราะบ้านเป็นเรื่องใหญ่ ภรรยาแซวหามา 2 ปี ลูกจะคลอดแล้วยังหาไม่ได้ ยังไม่ถูกใจคุณเซนต์สักที คอนโดที่จะย้ายไปก็ยังทำไม่เสร็จ ต้องมาอยู่ตรงนี้ชั่วคราว

ขอบคุณข้อมูล:MewNittha