เกรท ให้ของล้ำค่า เมย์ เฟื่องอารมณ์

บันเทิง

สำหรับหนุ่ม เกรท วรินทร ถือว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออหมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าหนุ่มเกรทเป็นคนที่นิสัยดี ขี้เล่น และเป็นกันเอง ทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นที่รักของเพื่อนพ้องและพี่ๆ ในวงการบันเทิงค่ะ

ล่าสุด เป็นมิตรภาพที่น่ารักของพี่น้องร่วมวงการบันเทิง สำหรับผู้จัดคนเก่ง เมย์ เฟื่องอารมณ์ และหนุ่มเกรท ที่ทั้งสองคนได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ปมเสน่หา

จนกลายเป็นที่รักและความผูกพันของนักแสดงและทีมงานในเรื่อง นอกรอบทุกคนยังคงสนิทสนมกันเป็นอย่างดี โดยเมย์ได้ออกมาโพสต์ภาพด้วยความปลาบปลื้มใจ

เมื่อได้รับของขวัญวันเกิดย้อนหลังจากน้องรัก เป็นปี่เซี๊ยะทองคำจากร้านหวังเงินไทยของคุณแม่กุ้งครอบครัวปัญหกาญจน์ ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ปี่เซี๊ยะทอง จากน้องชายที่รัก เอามาให้พี่จนได้ วัดข้อมือมาอย่างดี ขอบคุณน้องเกรทกับแม่กุ้งนะคะ @great_rider10 #อวยด้วยทอง#แบบนี้รักตลอด”

งานนี้หนุ่มเกรทก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “5555 ❤️ รักคับ” ทางด้านของแฟนคลับก้เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แม่น่ารักกก 💜💚❤️🧡💙 , สวยมากค่ะ , ปี่เซียะก็สวยคนก็สวยเหมาะสมค่ะ❤️ , สวยมากเลยค่ะ แม่เมย์ , สวยค่ะแม่👍❤❤ , สีขาวสวยนะคะ น้องชายน่ารักค่ะ

สวยมากค่ะ , แม่เมย์สวยมาก😍❤️ , ละครปังๆทุกเรื่องเลยนะคะ😍 , แม่เมย์สวยมากๆๆ , สวยมากคะ , ❤️ สวยมากก , สวยมากเลย เป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mayfuang