ชีวิตดี๊ดี ดิว อริสรา-แฟนหนุ่ม ในอเมริกา

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีข่าวรักๆเลิกๆกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางร้ายสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับนักธุรกิจหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันมานาน

ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆเซอร์ไพรส์กันอยู่ตลอดเลยจัดหนักจัดเต็มกันทั้งคู่ อย่างก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายหญิงก็อลังการงานสร้างสุดๆ

แต่ก็ไม่วายเจอประเด็นดราม่าหนักจนทำให้ สาวดิว ต้องนำของไปขอโทษชาวบ้านกันเลยทีเดียวซึ่งเรื่องราวก็ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า

ล่าสุด สาวดิว ก็ได้ควงคู่กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ถือโอกาสไปเที่ยวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอได้โพสต์ภาพขณะอยู่บนเครื่องบิน

พร้อมแคปชั่นว่า ” ɪ’ᴍ ᴀ ʙɪɢ ʙɪɢ ɢɪʀʟ ɪɴ ᴀ ʙɪɢ ʙɪɢ ᴡᴏʀʟᴅ ✈️ ᵗᵃᵏᵉⁿ ᵇʸ @jetsetseb ” หลังจากนั้นก็มีเพื่อนคนหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า

” ทำไมเทอทิ้งกันไปง่ายๆ ” ท่ามกลางเพื่อนๆคนอื่นเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับกันสนั่นในขณะที่ สาวดิว ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนคนดังกล่าวว่า

” ในสามเดือนที่ไม่อยู่เด่วพวกเมิงก็ตามกรูมา.. เชื่อออออ ” พอถึงชานฟรานชิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทางด้าน สาวดิว อัพรูปเที่ยวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆเลยทีเดียว

แถมยังเผยโมเมนต์สุดหวานกับแฟนหนุ่มด้วยชีวิตดี๊ดีน่าอิจฉาสุดๆเลยค่างานนี้เจ้าตัวก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมยกแฟชั่นสุดล้ำออกมาอวดไม่ยั้งเลยทีเดียว

จากนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า 3 เดือนที่ สาวดิว อยู่ที่นั้นจะมีเพื่อนๆคนไหนตามไปด้วยหรือเปล่าใช่เพื่อนที่อยู่ในวงการหรือนอกวงการก็ไม่รู้นะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : duearisara