พ่อน็อต เผยความน่ารัก น้องสายฟ้า-พายุ ทำโฟกัสผิดจุดเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ต้องเฮสนั่น เมื่อแม่ชมและพ่อน็อตได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่

แถมงานนี้ยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วย ซึ่งตอนนี้แม่ชมท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าทายาทคนที่ 3แล้ว อดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้

ล่าสุด พ่อน็อต ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังยืนเล่นอยู่บริเวณห้องดูทีวีภายในตัวบ้าน งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของน้องสายฟ้า-พายุ กันอย่างมากมายเลยค่ะ  หล่อไม่ไหว 😍😍😍 , ช่างหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู ทั้งสองหนุ่มเลยค่ะ ❤

พี่พายุกับพี่สายน่ารัก…คุณพายุเหมือนตัวกาตูนในทีวีเลยงับ😍😍 , หล่อทั้งบ้านเลยค่ะ😍😍😍 , เอาจริงนี่สองหนุ่มจะหน้าตาเหมือนคุณป๊ามากกว่าแม่ชมแล้วน้า , ท่านประธานหล่อมาก รักพี่ๆ , พี่ๆหล่อสุดๆไปเลย , สุดหล่อ

นอกจากแฟนคลับจะโฟกัสไปที่ความน่ารักของเด็กๆ แล้วยังเห็นว่าห้องดูทีวีนี้มีขนาดกว้างใหญ่สุดๆ

ประดับประดาและตกแต่งด้วยหินอ่อน และคาดเดากันไปว่าอาจจะเป็นพื้นที่บ้านหลังใหม่รึป่าว ที่เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อไม่นานมานี้ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut