แดนเซอร์ YG เผยนิสัย ลิซ่า ที่ได้ร่วมงานในเพลง LALISA

บันเทิง

ที่สุดแห่งความปังสร้างความฮือฮาหนักมาก ก่อนหน้านี้เธอสร้างปรากฏการณ์ดังก้องโลก สำหรับไอดอลสาวแห่งยุค ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK หลังจากที่เธอได้ปล่อยโซโล่เดี่ยวครั้งแรกออกมาในชื่อเพลงว่า ” LALISA ”

ซึ่งตอนนี้ยอดวิวกว่า 100 ล้านไปแล้ว บอกเลยว่าปังไม่ไหวแล้วจริงๆค่าทุกคนเพราะนอกจากยอดวิวที่พุ่งขึ้นสูงต่อเนื่องอัลอั้มยอดขายก็ทะลุไปกว่า 8 แสนเลยทีเดียวไม่ธรรมดา

ทั่วโลกแห่ชื่นชมกันสนั่นโดยเฉพาะชาวไทยเพราะในเอ็มวีเพลงใหม่ของ ลิซ่า นั้นนำความเป็นไทยใส่เข้าไปด้วยสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลย ทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักถึงความเป็นไทยมากขึ้น

งานนี้ทำเอาเหล่าคนดังแห่ออกมาชื่นชม ลิซ่า กันไม่หยุดปากเลยทีเดียวค่า ถือว่าเธอนั้่นเป็นเด็กไทยที่โด่งดังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศให้ทั่วโลกได้รู้จัก

ล่าสุด เหล่าทีมแดนเซอร์แห่งค่าย YG Entertainment ที่ได้ร่วมงานกับ ลิซ่า ทำคลิปรีแอคเอ็มวีเพลงใหม่ซึ่งมีแดนเซอร์คนหนึ่งเธอชื่อ ลีจอง ได้พูดถึงการทำงานกับ ลิซ่า

ว่า ตอนที่ทำงานกับ ลิซ่าออนนี่ ไม่มีอะไรลำบากเลยเพราะสอนท่าไหนไปก็เต้นเองได้หมด วันซ้อมวันต่อมาก็ไม่เคยลืมท่า ฉันบอกออนนี่ว่า ท่านี้ฟรีสไตล์ได้เลยค่ะ

พี่เขาก็เลือกท่าเต้นออกมาได้ดีมาก ฉันเห็นด้วยกับพี่อึนยองจริงๆที่บอกว่าพี่ลิซ่าเก่งเรื่องท่าทางการเต้น ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนหลงรัก ลิซ่า ทั่วโลกขนาดนี้

เพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งนิสัยดีมากๆแถมยังเป็นกันเองสุดๆเลยทีเดียวสมกับที่หลายๆคนยกให้เป็นไอดอลยืนหนึ่งเลยค่าไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะสร้างความฮือฮาหนักมากจริงๆ

แห่ทำตามกันสนั่นโดยเฉพาะในเรื่องของการแต่งตัวเสื้อ ผ้า หน้า ผม มีอิทธิพลต่อผู้คนหนักมากภูมิใจให้ตัว ลิซ่า ที่สุดหลงไม่ไหวแล้วค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : BP LUXURY