บุ๋ม ลงพื้นที่แจกอาหาร ให้พี่น้องที่เดือดร้อนจากโควิด-19

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่เป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ต้องบอกเลยว่าระยะหลังๆมานี้ เธอเริ่มหันมาจับงานขับเคลื่อนทางด้านสังคม ถึงแม้ว่าจะงานหนักเพราะมีทั้งงานแสดง พิธีกร นักร้อง และทำธุรกิจส่วนตัว จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่สาวบุ๋มก็ยังเจียดเวลาทำความดีเพื่อสังคม โดยการก่อตั้ง องค์กรทำดี

เพื่อช่วยเหลือคนจนผู้ตกทุกข์ได้ยากที่เจอกับปัญหาชีวิตต่างๆ โดยเป็นการช่วยเหลือด้วยใจ เพื่อเพื่อนมนุษย์ อย่างก่อนหน้านี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ ที่ตอนนี้ตกงานกันเป็นจำนวนมาก งานนี้ทำเอาสาวบุ๋มนั้นไม่อยู่เฉยลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องโดยการมอบเงิน ถุงยังชีพ และของใช้ที่จำเป็น ซึ่งงานนี้ก็ได้รับคำชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวบุ๋ม ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่านักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต สาวบุ๋มได้ร่วมนำอาหารมาแจกให้ประชาชนเองกับมือในโครงการ “ครัวรังสิต” สู้ภัยโควิด-19 โดยสาวบุ๋มนั้นได้ออกมาโพสต์รูปลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“#ครัวรังสิตสู้โควิด19 สะอาด เป็นระเบียบ ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ แจกมาโดยตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ทุกวันวันละ 1200 กล่อง แถมมีอย่างอื่นมาแจกร่วมด้วยทั้งน้ำและขนมมากมาย จนผู้รับต้องถือถุงผ้าขนาดใหญ่มาด้วย จะแจกจนถึงสิ้นเดือนนี้ค่ะ”

งานนี้ต้องชื่นชมสาวบุ๋มเป็นอย่างมากเลยนะค่าาา ที่ยังคงเดินหน้าทำความดีช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ายกย่องมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงรักเธอเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้าของประชาชนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999