อั๋น เผยโมเมนต์น่ารักปนฮา เมื่อพี่ชายเจอน้องครั้งเเรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อลูกสองไปซะเเล้วค่า สำหรับหนุ่มอั๋น ภูวนาท ที่ภรรยาจ๋า อลิสา เพิ่งจะคลอดลูกชายคนที่สองไปหมาดๆ เเถมงานนี้ทางด้านลูกชายน้องพอลยังเห่อน้องพีทสุดๆคอยดูเเลน้องชายไม่ห่าง

ล่าสุด หนุ่มอั๋น ได้ออกมาเผยคามน่ารักของน้องพอล เมื่อน้องพีทกลับมาบ้านวันเเรกว่า “เมื่อวานนี้…เป็นวันแรกที่เบบี้พีทกลับมานอนที่บ้านเป็นวันแรกที่พี่พอลได้เจอหน้าน้องพีท

เป็นวันแรกที่ทุกคน รวมถึงคุณหญิงย่าได้เจอกับเบบี้พีทตัวเป็นๆ หลังจากเห็นผ่านรูปกับคลิบมานานพวกเราค่อยๆปลุกน้องพอลซึ่งหลับอยู่ ตอนที่น้องพีทกลับมาให้ตื่น ซึ่งด้วยความตื่นเต้น น้องพอลตื่นง่ายมาก

แปลกดีที่เด็ก3ขวบคนนี้วิ่งมาหาผมแล้วพูดว่า“แดดดี้ๆ เมื่อกี้น้องพอลหลับอยู่ แล้วหนูก็ฝันว่าน้องพีทกลับมาบ้านแล้ว แล้วพอหนูตื่น น้องพีทก็กลับมาแล้วจริงๆ”

กลางดึกเมื่อคืนนี้ อยู่ดีๆน้องพอลก็ตื่น แล้ววิ่งข้ามห้องมาที่เตียงน้องพีท เปิดมุ้งยืนเขย่งเท้าดู ดช.ภูมิคุณ“น้องพอลครับน้องพีทเค้าหลับอยู่ น้องยังไม่แข็งแรง เราต้องไม่กวนน้องเค้านะลูก”

ผมพูดพร้อมลุกจากเตียงพรวดพราดวิ่งไปยืนข้างๆอย่างตกใจด้วยงงว่า อยู่ๆทำไมน้องพอลถึงวิ่งมา“ไม่ๆ น้องพอลไม่ได้จะกวน หนูแค่อยากมาดูน้อง

มาจับเบาๆ แล้วก็มาห่มผ้าห่มให้น้องพีทเท่านั้นเอง”แดดดี้หันไปมองหน้าแม่จ๋าซึ่งยิ้มรออยู่ก่อนแล้ว น้ำตาคลอเบ้าทั้งเราสองพลันที่แดดดี้ปาดน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจ

แล้วหันกลับมาปิดมุ้งจึงพบว่าน้องพอลห่มผ้าให้น้องพีทแบบในรูปนี้นะนวล….เอิ่ม…ภูริทจ๊ะหนูรักน้องใช่ไหมลูกกกกกก #เราเป็นคนเรียบๆ #อั๋นจ๋าพอลพีท #เบบี้พีท #อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้

#อั๋นจ๋าพอลพีทเดลี่ อยากขอบคุณชุดเครื่องนอน ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัวที่สำหรับอั๋นและพี่จ๋าแล้ว นี่คือสิ่งที่เราเลือกแบบเฉพาะเจาะจงว่าต้อง @iflinbaby เท่านั้น”

ขอบคุณข้อมูล:unpuwanart

May