น้องนาตาชา แต่งชุดไทย เทศกาลลอยกระทงปีแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องนาตาชา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวย นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์

และด้วยความที่ น้องนาตาชา มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่หนุ่มฟลุคและภรรยาออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่นาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องนาตาชา ที่สวมชุดไทย ในเทศกาลวันลอยกระทงปีแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้น่ารัก น่าชังมาก

ทำเอาพี่แฟนๆ คลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน แถม น้อง นาตาชา ยังส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วยค่าาา โดยแม่นาตาลี ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ลอยกระทงปีแรกหนูแฮปปี้มากค่ะ😁 @babynatashacm #7monthsold #7m12d #flukeleebabygirl #babynatashacm” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับ

อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องนาตาชา กันอย่างมากมายเลยค่าา น่ารักทุกรูปเลย❤️❤️❤️ , น่ารักมากๆๆ

น่ารักมากเลยค่ะะะะะ , มัดจุกแล้วแถมหน้าม้าด้วย , มีแต่ว่าน่ารักๆๆๆๆเต็มไปหมดเลยค่าาา❤️ , โอ๊ยยย น่ารักที่สุดเลยค่าาา , Awwww soooooo cute น่ารักอะไรขนาดนี้คะ

น่ารัก​ที่สุด​เลย​หนูน​าตาชา😍😍 , น่ารักมากๆเลยค่ะ❤️😍 , น่ารักสุดๆไปเลยค่ะ , ปีนี้ลอยกระทงที่บ้านหรือเปล่าจ๊ะสาวน้อย น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องนาตาชา

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie