เปิดโฉมหน้า ‘ชมพู่ จิดาภา’ เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมหรู

โซเชียล

ก่อนหน้านี้กรณีของ ชมพู่ จิดาภา ชีนารักษ์ เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมหรู กับ ทีน่า แม่ค้ากระเป๋าออนไลน์ ที่รับซื้อกระเป๋าไปแล้วดันเขียนว่า ปลอม พร้อมประกาศว่าถ้าเป็นของแท้ จะให้ 2 ล้านเลย

และยังบอกอีกว่าถ้าเป็นของจริง จะขอเปลี่ยนชื่อไปใช้ชื่อ สรพงษ์ จนกลายเป็นกระแสดราม่าชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมหรูดังกล่าวมีมูลค่าเกือบ 4 แสนบาทเป็นของจริง

งานนี้ทางเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมหรูก็ได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายในเมื่อลูกค้าไม่ยอมรับผิดชอบเพราะถือว่าทำให้เกิดความเสียหายกับตนเอง มีการแจ้งความไว้แล้ว

พร้อมประกาศว่า หากไม่ได้เงิน 2 ล้านตามที่แม่ค้าประกาศไว้ ก็จะไม่จบเรื่องนี้อย่างแน่นอน และในขณะเดียวกันทั้งสองคน ชมพู่ ทีน่า ก็ได้ไปออกรายการโหนกระแสก็ได้มีการปะทะคารมกันแบบไม่มีใครยอมใคร

ส่วนตัวของเจ้าของกระเป๋าก็ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนแม่ค้าที่รับขายกระเป๋าก็บอกว่าตนเองจ่ายราคาเต็มที่ตกลงกันไว้ราคาเท่าเดิมเพราะการันตีอยู่แล้วว่าซื้อ

จากนั้น ชมพู่ ก็ได้เปิดใจเผยอีกว่า หากคุณทีน่าไม่จ่ายเงิน 2 ล้านบาทตามที่ประกาศไว้เพราะมองว่าทีน่าไม่รู้สึกสำนึกว่าทำผิดพูดย้ำแต่ว่าไม่ได้ยักยอก

ทั้งที่ที่ผ่านมาพฤติกรรมส่อเจตนาไม่บริสุทธิ์ทั้งการไม่ยอมคืนกระเป๋าและใช้ถ้อยคำหยาบคายอยากให้การกระทำในครั้งนี้เป็นบทเรียนว่าต้องรับผิดชอบคำพูดของตนเอง

ซึ่งในวันนี้ทางเราก็จะไปทุกคนไปเปิดวาร์ปของ ชมพู่ เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมหรู ซึ่งเธอเป็นนักธุรกิจสาวจังหวัดเชียงใหม่ มีธุรกิจเกี่ยวกับร้านขายเสื้อผ้า

ในนามบริษัท จิดาภา กรุ๊ป จำกัด ซึ่งมีการจะทะเบียนประกอบธุรกิจในทุน 3 ล้านบาทและเปิดมาได้ 3 ปีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่เก่งมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส