สันธนะ หลุด แตงโม ถูกฆ่าบนบก สงสัยในการทำหน้าที่ ทนายเดชา

โซเชียล

จากการเสียชีวิตปริศนาของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัยอยู่ตลอดเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายเดชา ทนายความส่วนตัวของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโมที่มาช่วยทำคดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ใกล้ปิดคดีได้แล้วคาดว่าภายในวันที่ 24 เม.ย. 65 นี้

ล่าสุด สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ถึงคดีของ แตงโม ในบางช่วงบางตอนเขาได้เผยว่า ตนเองไม่ได้ให้น้ำหนักคนบนเรือทั้ง 5 คนแต่ตนเองให้น้ำหนักคนบนฝั่ง

ที่ตนเองบอกไว้ตั้งแต่แรกยังรวบรวมหลักฐานพยานแวดล้อมและจะให้ตนเองนำหลักฐานไปให้ตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลา ขณะที่ตำรวจบอกว่าจะจับผู้อื่นที่เกี่ยวข้องอื่นนั้นตนเองจะดูว่าเป็นแพะหรือไม่

คนที่ออกแบบเหตุการณ์มีตัวตนจริงหรือไม่น่าเชื่อถือหรือไม่ และสืบสวนทราบมาอย่างไรเพราะตนเองก็มีข้อมูลส่วนนั้นมาเหมือนกันหากไม่ตรงตามหลักฐานตนเองจะนำหลักฐานไปให้พนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี อีกครั้งตอนนี้กำลังพูดคุยกับบางคนอยู่

สำหรับผลนิติวิทยาศาสตร์ล่าสุดก็ไม่ยอมเปิดเผยนั้นเพราะตนเองทราบว่ามีความรุนแรงเกิดขึ้นมากกว่าการถูกทำร้ายมีการทำร้ายบนบกด้วยซ้ำไม่ใช่บนเรือและคนทำไม่ใช่ 5 คนบนเรือด้วยวันนี้ตำรวจจะให้เป็นอุบัติเหตุก็แล้วแต่คุณไปก่อน

ส่วนที่ทนายเดชาที่เคยพูดถึงตนเองว่ามีดเก็บไว้ใช้ศพหน้า ตนเองอยากบอกว่า เดชา ถ้าวันไหนไม่ใช่คำที่คุณพูดไว้คุณรับผิดชอบด้วยนะเตรียมใบทนายของคุณไปคืนสภาทนายความวันนี้ที่ตนเองพูดได้ขนาดนี้เพราะตนเองมีหลักฐานพอสมควร

ที่ทำให้รูปคดีเปลี่ยนไปได้เดชายังบอกว่ารู้ทุกอย่างในสำนวน ผมอยากถามคุณเดชาเป็นทนายให้ผู้เสียหายหรือทนายให้จำเลย คุณต้องรีบหากเห็นพิรุธใดๆ

ไม่ใช่ปกปิดไปด้วยและอ้างว่าจะเสียหายแก่รูปคดีมองว่าถ้าเป็นทนายแท้ก็ไปอยู่หน้าบังลังก์ไม่ใช่มานั่งออกสื่อมาออกตัวแทนใครตนเองยังสงสัยในการทำหน้าที่คุณเดชา

หากคุณรู้อะไรบางอย่างคุณควรจะพูดต้องรักษาผลประโยชน์ให้ลูกความคุณตนเองไม่อยากมาโต้รายวันกับคนบางคนไม่ได้ต้องการแสงแบบที่คนอื่นกล่าวหา

ขอบคุณข้อมูล : AmarinTV