ขนมจีน เผ ยความน่ารักของ น้องไคเด้น เริ่มโตแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่าาา สำหรับ น้องไคเด้น ด.ช.ขุนพล สารสาส ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถ ขนมจีน กุลมาศ และสามีหนุ่มหล่อ เคน ขันธ์เพชร

และด้วยความที่ น้องไค้เด้น มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และเผลอแป๊บเดียว

น้องไคเด้น อายุครบ 6 เดือนแล้ว โตเร็วมากจริงๆ ค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ซึ่งสาวขนมจีนมักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตความน่ารักของลูกชาย อยู่เป็นประจำ

แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่าถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ขนมจีน ได้แพ็คกระเป๋าพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล แถมยังเป็นการไปทะเลของลูกชาย น้องไคเด้น อีกด้วย โดยขนมจีนได้ออกมาโพสต์คลิป

ในขณะที่เจ้าตัวพาลูกชายว่ายน้ำเล่นในสระ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ครั้งแรกกับการลงสระว่ายน้ำ🥳 ก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ มาครั้งหน้ากระโดตู้มเลยป่าวลูก 55555

กำลังใจเพียบเลยครับไคเด้น #day164 #5m1w5d” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไคเด้น

กันอย่างมากมายเลยค่าาาา น่ารักกกก😍😍 , น่ารักจังเลยค่ะ😍😍 , โตเป็นหนุ่มแล้วครับ 😍 , เก่งมากครับ❤️❤️ , เก่งจังเลยคับ😍 , น่ารักจังเลยย แหม่ๆ ดูเหมือนว่า น้องไคเด้น

จะสนุกสนานกับการเล่นน้ำเป็นอย่างมากเลยนะคะ เปฌนโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมคลิปนี้ น้องไคเด้น หล่อสุดๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas