ล่าสุดจับคนบูลลี่ น้องโนล่า ลูกสาวเจนี่ ได้แล้ว 1 ราย

บันเทิง

จากกรณีที่มีคนบูลลี่ น้องโนล่า ลูกสาวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ มิกกี้ อัลภาชน์ โดยมีการใช้ถ้อยคำที่หยาบคายรุนแรงมากๆ ทำงานนี้หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่สุดทนและรับไม่ได้มีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับคนที่บูลลี่ลูกสาวไม่มีการยอมความแต่อย่างใดจะเรื่องให้ถึงที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนี่ ก็ได้เปิดเผยว่ามาต่อว่าตนได้ตนไม่ว่าเลยแต่มาวิจารณ์ลูกสาว น้องโนล่า พูดถึงรูปร่างหน้าตาด่าทอยอมไม่ได้จริงๆคะเพราะเล็กคือผ้าขาวไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยแม้แต่น้อยหัวอกคนเป็นแม่รับไม่ได้จริงๆ

ความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่า ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์ และ สุภรัตน์ อัลภาชน์ พ่อแม่ นนท์ อัลภาชน์ สามี เจนี่ แจ้งว่า ทาง บก.ปอท.ได้ตรวจสอบพบว่ากระทำเข้าข่ายผิดกฎหมายจำนวน 10 ราย

พร้อมประสาน สน.ท้องที่เกิดเหตุออกหมายเรียกติดตามบุคคลเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กเหล่านั้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อมาวันที่ 27 ต.ค.64 ร.ต.อ.พิษณุ ทัศญาณ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ออกหมายจับบุคคลที่แสดงความเห็นดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ 26 ธ .ค. 64 ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ติดตามจับกุม อรทัย 1 ในผู้ต้องหา 10 รายได้จาก จ. ยโสธร ก่อนจะควบคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน

ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเห็นคนอื่นแสดงความเห็นด่าทอแล้วจึงเข้าไปด่าด้วย เนื่องจากวันนี้ประกันตัวไม่ทัน พนักงานสอบสวนได้นำตัวเข้าขังไว้ห้องขัง สน.

สุภรัตน์ คุณพ่อของ มิกกี้ เผยว่า ตนจะเดินทางไปพบพูดคุยกับผู้ต้องหาที่ สน.วังทองหลางในวันพรุ่งนี้ เวลา 08.00 น. ไปฐานะทนายผู้รับมอบอำนาจ

ฐานะคุณพ่อ และคุณปู่ ที่จะปกป้องครอบครัวลูกชายอย่างสุดความสามารถ ส่วนนนท์และ เจนี่ ขณะนี้ยังอยู่ต่างประเทศ ทราบข่าวแล้วว่าตำรวจทยอยจับ

คนที่มาร่วมบลูลี่ลูกได้แล้ว จะเอาผิดให้ถึงที่สุด ไม่ยอมเจรจาอย่างเด็ดขาด จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องรอติดตามกันนะคะเพราะยังเหลืออีกหลายราย

ขอบคุณข้อมูล : janienineeleven