พี่อคิณ ตั้งชื่อใหม่ให้ น้องลลิณ ถูกใจแม่เนยมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับ น้องอคิณ น้องลลิณ ลูกสาวชายลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ  ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย

และด้วยความที่ น้องอคิณ น้องลลิณ เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ทำเอาพี่ๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เนยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด แม่เนย ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของพี่น้องที่รักกันชื่นมื่น พร้อมกับเล่าว่าพี่ชายได้เปลี่ยนชื่อใหม่ให้กับน้องสาวแล้ว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

““ตัวเล็ก” คือชื่อใหม่ที่พี่เรียกน้อง (เวลาน้องน่ารัก ไม่กวน ไม่แย่งของเล่น555) พี่ตั้งเองด้วย แม่ชอบจัง 😊” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่น้องคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ งื้ออ พี่อคิณอบอุ่นมากๆๆค่ะ 😍😍❤️❤️ , พี่ชายอบอุ่นและน้องสาวจอมแสบ❤️❤️

น่ารักกกกกมากคับ , น่าร้ากกก , น่ารักมากค้าบบบ , แงงงง น่ารักมากค่าาา , อ้ยย พี่คิณ กะน้อลลลิณตะเร๊กๆ น่ารักจังลูก , น่ารักทั้งคู่เลยค่า , น่าร้ากกกกก

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมชื่อที่พี่อคิณตั้งให้น้องสาวคนเป็นแม่ก็ชอบมากๆ เลยค่ะ ละมุนมากพี่ชายที่แสนดี

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika