นนท์ ธนนท์ เผยหมดเปลือก สาเหตุที่หล่อขึ้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม นนท์ ธนนท์ โดยเจ้าตัวเริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่วัยเด็กและเริ่มหัดร้องเพลงแนวป็อปและเล่นกลองเป็นงานอดิเรก จนกระทั่งเจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก

จากนักร้องผู้ชนะรายการประกวดร้องเพลง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1 และรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 4 พ.ศ. 2561 ในนามหน้ากากเป็ดน้อย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นกรรมการตัดสินในรายการ The Star Idol ทางช่องวันอีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นจำนวนมาก และปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานเพลงใหม่ๆ  ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

และเรื่องที่ทำเอาหลายๆ คนพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ก็คงจะเป็นเรื่องที่พักหลังๆมานี้หนุ่มนนท์หล่อวันหล่อคืนเลยค่ะ จนทำเอาหลายๆ คนตั้งคำถามว่าเจ้าตัวนั้นศัลยกรรมหรือไม่

ล่าสุด ในรายการ ซานิเบาได้เบา หนุ่นนนท์ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องของศัลยกรรมเจ้าตัวบอกมีเรื่องของการจัดฟัน นอกนั้นไม่รู้จักเลยจริงๆ

ข้างบนหน้าไม่มีเลยทั้งฟิลเลอร์ โบท็อกซื จมูกก็ไม่ได้ศัลยกรรม บิดได้ไม่หักอยู่แล้ว เรื่องของตาสองชั้น มีคนบอกว่าทำจริงๆไม่ได้ทำ ต้องบอกอย่างนี้เมื่อก่อนผมอายุ 16

ผมไปดูหน้าศิลปินคนอื่นๆ ตอนอายุ 16 ก็ไม่ได้ต่างจากเรามาก ซึ่งเราเองก็เริ่มดูและตัวเองตั้งแต่นั้นมาด้วย อีกอย่างทางครอบครัว

พ่อแม่พี่ ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่ขนาดนั้น แต่ที่ผ่านมาคือเราไม่ดูแลตัวเอง อยู่กลางแดดเล่นกับเพื่อน เรียกได้ว่าคำตอบชัดเจนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:One Playground