น้องกวินท์ แฮปปี้ฝึกเดินกับ แม่ริต้า แจกยิ้มหวานไปทั่ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ด้วยความที่ น้องกวินท์ มีหน้าตาน่ารัก แถมยังเป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูก ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่ริต้า ได้จับลูกชายสุดที่รักแต่งตัวหล่อในชุดแบรนด์หรู พาหนุ่มน้อยไปเปิดโลกกว้างเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมกับให้น้องกวินท์ได้ฝึกหัดเดินกับคุณแม่

ซึ่งหนุ่มน้อยไม่มีท่าทีว่ากลัวเลย ตั้งใจเดินพร้อมกับแจกยิ้มหวาน โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มามี้บอกผมฝึกเดิน เเจกยิ้มทั่วเลยครับ 😄#thepeninsulabangkok#penmoments”

งานนี้พี่แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องกวินท์กันอย่างมากมายเลยค่ะ แม่ริต้าสวยมากก กวินท์ก็น่ารักสุดๆ 😍

น่ารักจังครับ , คุณแม่สวยมากคุณลูกน่ารักเกินพี่กวิน❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ , น่ารักที่สุดเลยครับ❤️😍 , น่ารัก​มาก​ค่ะ​😍😍 , น่ารักมากคับ❤️❤️❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักทั้งแม่และลูกเลยนะคะ แถมพัฒนาการของ น้องกวินท์ เก่งเกินวัยจริงๆ เผลอแป๊บเดียว น้องกวินท์ เริ่มฝึกเดินแล้ว โตไวมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen