เปิดชีวิต น้ำ รพีภัทร พระเอกชื่อดัง วัย 36 ปี

บันเทิง

กลายเป็นพระเอกหัวใจเกษตรไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล วัย 36 ปี คุณพ่อลูก 3 ที่ทั้งหล่อทั้งหนุ่มมากๆเลยทีเดียวซึ่งปัจจุบัน หนุ่มน้ำและครอบครัวก็ได้ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.นครนายก อย่างถาวรแล้ว

และ หนุ่มน้ำ ยังเป็นเจ้าของ รพีภัทรฟาร์ม ที่ทำควบคุมไปกับงานในวงการบันเทิง ก่อนหน้านี้ หนุ่มน้ำ ได้เปิดใจถึงวิถีชีวิตที่เรียบง่ายอยู่กับครอบครัว เลี้ยงควาย เลี้ยงไก่ชน สอนลูกให้สัมผัสกับชีวิตบ้านทุ่งเหมือนกับตนในวัยเด็ก

พอใจกับชีวิตที่ลงตัวในตอนนี้แม้จะได้รับผลกระทบจากโควิดบ้างแต่เพราะการใช้ชีวิตไม่ฟุ้งเฟ้อทำให้ประคองตัวอยู่รอดได้ในวิกฤต ช่วงนี้ว่างมันก็ดีอย่างหนึ่งเราก็ได้อยู่กับครอบครัว

อยู่กับบ้าน ได้ทำกิจกรรมภายในฟาร์มได้ดูแลใกล้ชิดมากขึ้นก็ถือว่าในข้อที่มันแย่ๆก็ยังมีอะไรที่ดีเกิดขึ้นเพราะว่าเราได้อยู่กับครอบครัวอยู่กับสิ่งที่รัก เรียกว่าเป็นเกษตรกรเต็มตัวถือว่าควบคู่กันไปมากกว่า

เพราะอาชีพหลักยังเป็นอาชีพนักแสดงรายได้หลักของเราก็คงเป็นอาชีพนักแสดงแต่อาชีพเกษตรกรเพาะเลี้ยงไก่ชนเป็นอาชีพเสริม ตอนนี้ทุกอย่างไม่ได้คิดผลกำไรอะไรมากมายอยู่แล้ว

ขอแค่ว่ามันสามารถสร้างรายได้และดูแลภายในระบบฟาร์มก็พอแล้ว มีลูกน้อง 6 คน ค่ากินค่าอยู่ค่าน้ำค่าไฟให้มันครอบคลุมอยู่อย่างนี้เราไม่ต้องไปควักเงินในส่วนหนึ่งออกมาก็พอ

ซื้อควายมาเพิ่มตัวละแสนไม่ถึงตัวละล้านตอนนั้นผมซื้อคู่แม่ลูก อั่งเปาแม่ควายเผือกกับลูกสาวของเขาก็คู่ละ 1 ล้านบาท ตกตัวละหลักแสนอยู่

แต่เดี๋ยวนี้ราคาควายค่อนข้างไปไกลรุนแรงมากมีควายตัวละ 3 ล้านกว่า ไม่เคยอายเลยเลี้ยงควายและมีช่วงหนึ่งไปเก็บขยะมาขายบางคนดูถูกก็ไม่สน

แต่แท้จริงรวยหลายสิบล้านบาทจากการเลี้ยงควายนี่แหละ สุดยอดไปเลยคะไม่แปลกใจทำไมแฟนๆยังคงรักพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่ตลอดเลย