น้องมิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ โชว์แซ่บนุ่งบิกินี่ในวัย 16 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ พีท ทองเจือ และ เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกัน 3 คน น้องเซย่า น้องมิย่า และ น้องโรเตอร์ กลายเป็นครอบครัวที่หลายๆคนติดตาม

ซึ่งเราจะได้เห็นว่าลูกๆทั้ง 3 คนของ พีท เจ็ง เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วแถมยังฉายแววเข้าวงการตามรอยคุณพ่ออีกด้วยโดยเฉพาะ 2 สาวอย่าง น้องเซย่า น้องมิย่า ที่เริ่มมีผลงานถ่ายแบบ ซีรีส์ ร้องเพลง ฯลฯ ออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆคุณพ่อคุณแม่คงภูมิใจไม่น้อยเลยทีเดียวนะเนี่ย ส่วนลูกชายคนเล็กอย่าง น้องโรเตอร์ ตอนนี้ก็กลายเป็นนักกีฬาที่เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คุณพ่อรักมาก

ว้าวๆเรียกได้ว่าครอบครัวนี้เขาหน้าตาดีกันยกบ้านและยังมีความสามารถหลอกหลายมากๆเลยทีเดียวไม่แปลกใจเลยที่มีแฟนคลับติดตามครอบครัวนี้กันเพียบเลย

คุณพ่อคุณแม่คือสอนลูกๆทั้ง 3 คนมาดีมากจริงๆคะเชื่อว่าในอนาคต น้องเซย่า น้องมิย่า น้องโรเตอร์ ต้องกลายไปขวัญใจของใครหลายๆคนแน่นอน

ล่าสุดแอบไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของ น้องมิย่า ลูกสาวคนกลางของ คุณพ่อพีท คุณแม่เจ็ง โชว์ความแซ่บในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้นเองคะทุกคน

ซึ่งน้องมิย่าและครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่จ.ภูเก็ตงานนี้เจ้าตัวก็ได้จัดเต็มสลัดผ้านุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใสเผยให้ได้เห็นหุ่นสวยสุดแซ่บ

บอกเลยว่าโตแล้วไม่แบ๊วละค่ะเพราะก่อนหน้านี้เราจะเห็น น้องมิย่า ในลุคน่ารักสดใสอยู่ตลอดแต่พอโตขึ้นก็กลายเป็นสาวแซ่บไปเลย

ก็ไม่รู้ว่างานนี้คุณพ่อคุณแม่จะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่านะเนี่ยไม่แปลกใจเลยทำไมตอนนี้ น้องมิย่า ถึงกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆหลายคนสวยแซ่บสมวัยแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : miya_thongchua