พลอย ภัทรากร ฟ้องชาวเน็ต 20 ราย ปมดราม่าโยงมือที่สาม เวียร์-เบลล่า

บันเทิง

สำหรับอดีตคู่รักข้ามช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ที่ปิดฉากรักหวาน 9 ปี ที่ทำให้หลายๆคนช็อกหนักมากเพราะไม่คิดว่าทั้งคู่จะเลิกกันจริงๆก็ยังคงลุ้นและเชียร์ให้กับมาคบกันอีกครั้งเพราะ เวียร์ เบลล่า จบกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรกัน

แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ได้มีการโยงถึงนักแสดงสาว พลอย ภัทรากร ว่าเป็นมือที่สาม สาเหตุที่ทำให้ เวียร์ เบลล่า เลิกรากัน แถมยังไปคอมเมนต์ต่อว่าทำให้เธอเสียหายหนักเลยทีเดียว

ซึ่ง เวียร์ ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวอะไรกับ พลอย เลยขออย่าไปโยงมั่วเป็นแค่พี่น้องในวงการที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน งานนี้ พลอย สุดทนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากชาวเน็ตที่ต่อว่าเธอ

ล่าสุด พลอย ได้ออกมาอัปเดตให้ฟังว่า ตนไม่อยากพูดเรื่องคดีความที่โดนชาวเน็ตรุมต่อว่าแล้วเพราะได้มอบหน้าที่ให้ทีมทนายความจัดการต่อ

สามารถไกล่เกลี่ยได้ตามกฎหมายแต่ดูอีกทีว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน ฝากถึงชาวเน็ตคิดจะเมนต์คิดถึงคณะที่จบด้วยเพราะตนและเพื่อนจบนิติศาสตร์โดยตรง

ตอนนี้ยื่นฟ้องไปประมาณ 20 ราย เลือกคนที่ผิดจริงๆพูดเกินจริงที่ทำให้เสียหาย พุ่งเป้าชดใช้ค่าเสียหายยอมรับรู้สึกไม่ดีกับคอมเมนต์ต่างๆในโลกโซเชียล

เพราะครั้งนี้ตนโดนโซเชียลบูลลี่ทั้งเรื่องรูปร่าง หน้าตา ลามไปครอบครัวและคนที่ตนรัก การรณรงค์เรื่องการหยุดบูลลี่คือควรทำให้ยุคล่าแม่มดหมดไปได้แล้ว

พร้อมขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการที่ให้กำลังใจ จนสามารถผ่านเรื่องแย่ๆมาได้ ทำให้รู้ถึงมิตรภาพว่าใครหวังดีกับจนจริงๆ

ตอนนี้ พลอย ก็มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นมากๆแล้วส่วนเรื่องของคดีที่ฟ้องชาวเน็ตทั้ง 20 รายจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ployptk