เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่บิกินี่สีขาวอวดหุ่นเป๊ะ ท่อนล่างแซ่บเว่อร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาสาวเกรซก็ไม่เป็นสองรองใครเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยและเพอร์เฟคมากๆ ค่ะ

แถมสาวเกรซยังเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวเกรซมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ และไม่ว่าเจ้าตัวจะเปลี่ยนลุคใหม่หรือหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด จนทำเอาสาวๆ หลายๆคนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุดสาวเกรซ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก กับภาพทริปไปเที่ยวทะเลกระบี่และแจกความสดใสในชุดสีขาว ที่มองผ่านๆ เห็นว่าใส่กางเกงขายาว แต่ความแซ่บของบิกินี่สีขาวนั้นทะลุทะลวงออกมามาก

โดยเฉพาะช็อตหันหลัง สวยแซ่บหุ่นดีเว่อร์ งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น!

เคเลย , แต่ละชุดของจานนี่ สุดมากกก🤍🤍🤍🤩🤩🤩 , ที่สุด😍😍😍 , สวย สดใส น่ารักทุกองศา 😊💕 , ดีไปหมด , สวยมากมายยยยยยยเลยค่ะ ❤️❤️❤️

สวยมากๆเลย💖💖💖💖 , น่ารักเสมอ ❤️❤️❤️ , เป๊ะ 😍😍😍😍 , ❤️❤️❤️❤️สวยมากเลยครับ , 🔥🔥สวยไฟลุกค่า แหม่ๆ ทริปนี้สาวเกรซสวยแซ่บมากจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:gracekanklao