ลุคเมคอัพ แอนชิลี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เดือด

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยเก่งมากความสามารถ สำหรับ แอนชิลี สก็อต เคมมิส นางแบบ นางงงามชื่อดัง วัย 22 ปี เจ้าของตำแหน่งงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2021 ณ ประเทศอิสราเอล ถึงในในตอนประกวดเธอไม่ผ่านเข้ารอบแต่ก็ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ

และถึงแม้ว่าเธอจะได้รับตำแหน่งแต่ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าอย่างหนักชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปร่างของ แอนชิลี ใช้คำพูดที่ดูรุนแรงมากๆเลยทีเดียวคะทุกคน

ซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจถึงแม้จะโดนต่อว่าอย่างหนัก สวยในแบบที่เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand ได้ออกมาอัปเดตภาพ แอนชิลี

พร้อมระบุข้อความว่า ” แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่งาน Miss & Mister, Miss Queen, Mrs. Deaf Thailand (มิส แอนด์ มิสเตอร์,มิสควีน,มิสซิสเดฟไทยแลนด์).

โดยเมื่อคืนนี้ “แอนชิลี” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต 📷 Weerapan Nantadecha | @tatui #MissUniverseThailand2021 #UniverseThailand ”

ซึ่ง แอนชิลี เธอมาในลุคสวมชุดสีเขียวหางปลา แหวกหน้าอก กางเกงสีดำ พร้อมเมคอัพจัดเต็ม ท่ามกลางแฟนนางงามแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นหลังเห็นเมคอัพของ แอนชิลี

เวียนหัว จับคลอสตูมและช่างแต่งหน้า ไปกุดหัววว #กรรมการอึ้ง , รับงานพรีเซนเตอร์อายไลเนอร์เหรอคะ , อารมณ์กำลังกรีดตาแล้วลูกวิ่งมาชนแขน ✔️

โดนช่างแต่งหน้าแกงอีกแล้ว , ตำนานช่างรุมแกล้งไม่หยุด ฟีลแบบซินเดอเรล่า , ควรเปลี่ยนช่างแต่งหน้า ต่อหน้าอาจจะพูดดี ในใจแกงน้อน ทั้งคิ้ว ทั้งตา รึว่าแต่งเองหว่าเลยออกมาสภาพนี้  , ฯลฯ

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ไม่ว่า แอนชิลี จะทำอะไรจะขยันตัวไปไหนก็มักจะโดนกระแสดราม่าอยู่ตลอดไม่ใช่แค่ตัวเธอเองคนรอบข้างของเธอก็โดนด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Miss Universe Thailand