พชร์ โชว์ผลงานหนังเรื่องสุดท้าย แตงโม ลั่นสักวันผู้คนจะตาสว่าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและจับตามองกันเป็นจำนวนมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ประสบอุบัติเหตุพลักตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

และถึงแม้ว่าตำรวจจะแถลงสรุปสำนวนคดีเป็นการถูกกระทำโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่ใช่อุบัติเหตุแต่ชาวเน็ตก็ไม่ปักใจเชื่อ โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

จัดแถลงเปิดหลักฐานใหม่คดีแตงโม โดยได้เปิดคลิปประกอบการแถลงข่าว ซึ่งมีทั้งคลิปเสียงการสนทนากัน การสนทนากับเพื่อนของปอ และคลิปการนำใบพัดเรือมาทดสอบกับศพ

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เรื่องหอแต๋สแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆ ซีนที่แตงโมได้มีบทบาทในหนังเรื่องนี้ โดยมีนักแสดงสาว โยชิ รินรดา

และพระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี ปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มให้แฟนๆ ได้ลุ้นติดตามในหนังผีตลกๆ เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทย ได้ผ่อนคลายความเครียด

โดยพจน์ได้โพสต์คลิปพร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “หอแต๋วแตกแหกสปีดโบ้ท เร็วๆนี้555” , “ตำ ตำ ตำ แตงโม นิดา กับผลงานหนังเรื่องสุดท้ายในชีวิต หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่”

นอกจากนี้พชน์ยังได้เขียนข้อความในไอจีของตนเองอีกว่า “สักวันความจริงมันจะเปิดเผยความตxแหลของคนบางกลุ่ม รอดูกันxอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จัง ผู้คนจะได้ตาสว่างสักที”

พร้อมกับระบุแคปชั่น “คนโกหกมักจะพูดอะไรไม่ตรงกันเพราะมันเป็นเรื่องโกหก แต่คนที่พูดความจริงมักจะพูดอะไรเหมือนกันทุกครั้งเพราะมันคือความจริง บทสรุปคือ ปลาร้าจะเยียวยาทุกสิ่ง 555 มัคนละเรื่องกัน”

ในขณะที่นักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิปอดีตแฟนแตงโม ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกับพชร์เรื่องค่าตัวและได้กลับมาคืนดี หวนร่วมงานกันอีกครั้งยังต้องเข้ามาตอบคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า “ชอบ👍🏻”

ขอบคุณข้อมูล:poj_arnon6565