ชมพู่ เซลฟี่คู่ลูกสาว น้องแอบิเกล แฟชั่นเลี้ยงลูกอยู่บ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปอีกหนึ่งคน สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่แม่ชมออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ได้อย่างถล่มทลายทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพี่ชายอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ เองก็หลงน้องสาวหนักมากเลนทีเดียวค่า

ทางด้านของแม่ชมเองถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปัง!

ล่าสุด แม่ชมได้ออกมาโพสต์ภาพที่เซลฟี่แบบเต็มตัวกับลูกสาว โดยแม่ชม อุ้มน้องแอบิเกลถ่ายรูปคู่และด้วยความน่ารักของน้องที่เลื่อนรูปถัดไป แม่ชมถ่ายให้เห็นหน้าแบบเต็มๆ

น้องแก้มยุ้ยน่ารักจ่ำม่ำมาก แก้มมาเต็มเลยค่า ส่วนแม่ชมนั้นเป็นคุณแม่หลังคลอดที่แต่งตัวได้เป็นตัวเองมาก สีสันน่ารักสดใสสุดๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมาย! จ้ำม่ำซะจริงนะน้องเอ๋ยยยย 😍😍😍 , นอนเก่งงงง , น้อนต้าวยุ มากแม่ชม 🥰🥰 , ต้าวแก้มเกล💛 , น่ารักมว้ากคับบ 🥰🥰🥰

สาวน้อยแอบิเกล หลับน่าเอ็นดูว์😊 , หนูเกลไปเที่ยวไหนค๊า😍😍😍😍 , โอ้ยยยยน้องเกลคนสวย😘❤️🥰 , บางมุมเหมือนพี่สาย บางมุมเหมือนพี่ยุ 😍 , ยุ!!!!! อุ่ย. เกล!!!!!! 😍

แหม่ๆ งานนี้ น้องแอบิเกล ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ อีกด้วย น่ารักสดใสทั้งแม่ทั้งลูกจ้า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl