โบว์ TK สุดกลั้นน้ำตา เตรียมงานให้ แตงโม ทำหน้าที่ครั้งสุดท้าย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนสุดเศร้าแห่ร่วมอาลัย แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ครั้งสุดท้าย หลังจากที่เจ้าตัวได้เสียชีวิตลงเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งวันนี้ 24 พ.ค. 65 เป็นพิธีฌาปนกิจศพของ แตงโม

ที่จัดขึ้น ณ คริสตจักรเมธอดิสต์ รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี งานนี้คนบันเทิงแห่ร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก และเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ก็มีการจำกัดคนมีเพียงครอบครัว เพื่อนๆสนิท

บรรยากาศถูกตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาวสลับกับสีชมพูและสีโอรส ซึ่งเป็นสีที่แตงโมชื่นชอบและมีการจัดเก้าอี้ที่คลุมด้วยผ้าสีขาว ดูสวยงามมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด โบว์ TK หรือ โบ สุรัตนาวี สุวิพร เพื่อนรุ่นพี่คนสนิท แตงโม เปิดใจว่า โบว์ จะเป็นพิธีกรให้น้องจริงๆไม่อยากเป็นเพราะไม่รู้ว่าจะทำได้แค่ไหนแต่งานพ่อโส

น้องก็ให้เป็นพิธีกรไม่คิดว่าน้องจะไปก่อนงานวันนี้ก็คงต้องเป็นเราทำให้เขาครั้งสุดท้าย ทุกคนรักเขาจริงๆแตงโมชอบรู้สึกว่าคนไม่รักเขาแต่คนรักเขามากจริงๆ

อยากให้เขาได้เห็นได้รู้ว่ามีแต่คนที่รักเขา โบว์ เผยด้านแฟนคลับและบุคคลที่รักแตงโมที่อยากจะมาร่วมงาน ต้องขออภัยที่สถานที่จะค่อนข้างเล็ก

จุได้ประมาณ 100 คน ซึ่งจะเป็นแขกที่ได้รับเชิญในครอบครัวเท่านั้นแต่ทางคริสตจักรแต่จะมีการถ่ายทอดสดทางไลฟ์ในยูทูป cjconnect ตั้งแต่เวลา 14.00-15.30 น.

ทั้งนี้ สำหรับพิธีฌาปนกิจร่างของแตงโมจะจัดขึ้นในช่วงเย็นยังไม่ระบุเวลาอย่างไรก็ตามก่อนที่จะอนุญาตให้ผู้มาร่วมงานเข้ามานั่งภายในสถานที่จัดพิธีทาง เจ้าหน้าที่ได้พ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อทำความสะอาดด้วย

ต้องบอกเลยว่างานนี้หลายๆคนใจหายมากๆเลยทีเดียว แต่แตงโมจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไปเลย ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะคะ