เปิ้ล-จูน ทำใจไม่ได้ หลังลูกสาวสอบติด รร.ที่อังกฤษ

บันเทิง

หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่สุดภูมิใจที่ได้เห็นลูกตัวเองประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับ พ่อเปิ้ล นาคร แม่จูน กษมา ที่ลูกสาวคนโตอย่าง น้องออกัส ขยันและตั้งใจเรียนจนสามารถสอบติดโรงเรียนดังที่ประเทศอังกฤษ อย่างโรงเรียน Woldingham School เป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่มีชื่อเสียงและสอบติดยากที่สุดอันดับ 2 ของประเทศเลยก็ว่าได้

ล่าสุด เปิ้ล จูน ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังลูกสาว น้องออกัส สอบติดโรงเรียนดังประเทศอังกฤษ ก่อนหน้านี้ลูกสาวบอกอยากเรียนที่โรงเรียนดังกล่าวซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้โฟกัสมากเพราะคิดว่ายังไงลูกสาวก็ไม่น่าจะสอบติด

ที่ผ่านมาเห็นถึงความตั้งใจในการเรียนรู้เพื่อจะทำความตั้งใจให้เป็นจริง กระทั่งในวันที่ น้องออกัส มาบอกคุณพ่อคุณแม่ว่า สอบติดโรงเรียนที่อังกฤษแล้ว ยอมรับว่าดีใจกับลูกมาก

เพราะเห็นถึงความพยายามมาโดยตลอดวันนั้นฉลองกันเลี้ยงหมูกระทะตามที่เคยสัญญากันไว้ชุดใหญ่ก่อนที่อีกวันลูกสาวจะมาบอกว่าไม่อยากไปแล้ว พอลูกมาบอกว่าไม่อยากไปแล้วตั้งใจจะคุยกับลูกว่าให้กลับไปคิดดูอย่างรอบคอบ

เพราะการเดินทางไปเรียนในที่ใหม่ๆจะมีเรื่องดีอย่างการเป็นผู้นำการใช้ชีวิตที่จะทำให้โตขึ้นแต่กลับกันก็จะมีความเหงาและห่างจากครอบครัวซึ่งทั้งพ่อและแม่ต่างเคยอาศัยอยู่ต่างประเทศหลายปีมาก่อนเข้าใจเรื่องนี่เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งเรื่องคือไม่รู้ว่าอนาคตจะทำให้ความสนิทในครอบครัวจะน้อยลงไหมเพราะที่ผ่านมาจากประสบการณ์ตัวเองการอยู่ต่างประเทศและห่างจากครอบครัวจะทำให้มีผลต่อความสัมพันธ์

งานนี้พ่อเปิ้ลยังแอบพูดติดตลกว่ากลัวว่าน้องๆออทั้งหลาย จะจำพี่สาวไม่ได้แล้วถามว่านี่ อออะไรนะ หากจะต้องเดินทางไปจริงๆจะต้องเดินทางช่วงปลายปีนี้เลย

แล้วไปเรียนนานถึง 10 ปี แต่ล่าสุดหลังจากที่ลูกสาวไปโรงเรียนและกลับมาบ้านตัดสินใจใหม่อีกรอบว่าจะไปเรียนที่อังกฤษเหมือนเดิม ซึ่งน่าจะฟังคำแนะนำจากเพื่อนๆมา

แต่ยังไม่มีการพูดคุยหรือตัดสินใจกันอย่างจริงจังซึ่งก็ได้เตรียมแผนสำรองไว้เหมือนกันอาจมีการให้ไปทดลองเรียนในช่วงซัมเมอร์หรือช่วงสั้นๆก่อน เพื่อเรียนรู้ชีวิตในต่างประเทศ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain