ป๋าเต็ด ลงแข่งโป๊กเกอร์ หอบเงิน 56 ล้านกลับไทย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ยุทธนา บุญอ้อม หรือเป็นที่รู้จักกันว่า ป๋าเต็ด โดยเจ้าตัวได้ก้าวเข้าสู่นักจัดรายการวิทยุ หรือดีเจ เป็นนักจัดการรายการวิทยุคลื่น กรีนเวฟ และ ฮอตเวฟ เขาถือเป็นคนแรกที่คิดวิธียิงสปอตโฆษณาแบบใช้เกมสนุก ๆ มาเล่นกับผู้ฟัง เป็นการโปรโมตสินค้าที่เจ้าของสปอนเซอร์นิยมชมชอบเป็นอย่างดี

หลังจากนั้นออกจากค่ายแกรมมี่มาก่อตั้ง บริษัท คลิกเรดิโอ จำกัด มีคลื่นดังอย่าง แฟตเรดิโอ 104.5 นอกจากการบริหารคลื่นวิทยุ ยุทธนายังเคยทำหนังสือ DDT และเป็นหุ้นส่วนของโรงหนังเล็ก ๆ ชื่อ โรงภาพยนตร์เฮาส์ เคยเป็นกรรมการอำนวยการ บริษัท สนามหลวงการดนตรี จำกัด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกด้วย

ล่าสุด ก็มีเรื่องมาให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์ เมื่อป๋าเต็ดได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี เผยเรื่องที่เจ้าตัวได้ไปลงแข่งโป๊กเกอร์ระดับนานาชาติ รายการ Asian Poker Tour Vietnam Hanoi Loyal 2022

ที่ประเทศเวียดนาม แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถคว้าอันดับที่ 35 มาได้ จากผู้สมัครทั้งหมด 417 คน พร้อมหอบเงินกว่า 56 ล้านดองกลับบ้าน

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จบที่อันดับ 35 จาก 417 คนครับ ได้เงินรางวัล 56 ล้านดอง คิดเป็นเงินไทยประมาณใกล้ๆแสนบาท ถือเป็นประสบการณ์การ

แข่งขันโป๊กเกอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่คุ้มค่ามาก ตื่นเต้นพอสมควร แต่ก็ไม่ได้สั่นจนเล่นไม่ออก แล้วจะเล่าให้ฟังอย่างละเอียดในคลิป รอดูกันนะครับ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และชมความเก่งของป๋าเต็ดกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

โคตรเซียนเกาจิ้ง♠️♥️♦️♣️ , โห สุดยอดดดดด , สุดยอดคับป๋า ฝ่าฟันด้วยกันมา 2 วัน 55555555 , สุดยอดมากคับป๋า เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเลย เงินรางวัลก็เยอะอยู่นะคับ 👏

พี่เต้ดเก่งมากกก รอดูคลิปค่าาา😍  แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าป๋าเต็ดทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก ถึงจะเป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรก แต่ฝีมือไม่ธรรมดาเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:tedyuthana