แพทตี้ เปลี่ยนลุคใหม่ทำไฮไลท์สีผม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มีหน้าเด็กตลอดกาล สำหรับ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ปัจจุบันเธออายุ 30 ปี แต่ใบหน้าเหมือนกับเพิ่งอายุ 15-16 อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวคะทุกคน งานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนแอบอิจฉาไม่น้อย

ล่าสุด แพทตี้ โพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่มาในชุดสไตล์น่ารักเซ็กซี่นิดๆ เสื้อกล้ามครึ่งตัวและกางเกงยีนส์ขายาว โชว์เอวเอสหน้าท้องแบนราบ

นอกจากความแซ่บเรื่องชุดและแพทตี้ก็ได้โชว์สีผมใหม่ที่ทำสีผมสีม่วงช่วงปลายผมจ้า บอกเลยค่ะว่าลุคนี้สวยเซ็กซี่ไม่น้อยเลยทีเดียวคะทุกคน

โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า ” ถ้ายังไม่แคร์ยังไม่สนเดี๋ยวได้โดนทวงคืน นี่พูดจริงนะจะหาว่าหนูไม่เตือน🫢 เดี๋ยวมีใครมาทวงคืนไม่รู้น๊า #ทวงคืน ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมเพียบ

ซึ่ง แพทตี้ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยทีเดียวและความความเก่งความน่ารักของเธอนั้นจึงทำให้มีแฟนคลับหลงรักและชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

มีผลงานเด่นจากการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น และ รถไฟฟ้า…มาหานะเธอ จากนั้นก็มีผลงานการแสดงสร้างชื่อมากมายเลยทีเดียวโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

แพทตี้ เกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน ในกรุงเทพมหานคร มีพี่น้องสี่คน เป็นลูกของ กิตติ์ธเนศ สิรภัทรศักดิ์เมธา เจ้าตัวเป็นคนสุดท้อง

สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนพระกุมารเยซูวิทยา

และ ณ สถาบันเอสเออีกรุงเทพฯ (SAE Institute Bangkok) สาขาการผลิตภาพยนตร์ดิจิทัล (Digital Film Making) ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจอยู่กับ แดน วรเวช ดานุวงศ์

ขอบคุณข้อมูล : pattieung