เบนซ์ ปุณยาพร นุ่งทูพีชสีชมพู อวดอกตูมแซ่บไม่ไหว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับดาราสาวเจ้าบทบาท เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ วัย 36 ปี ช่วงนี้เธอทำหนุ่มๆใจหวิวกันไม่ไหวแล้วคะทุกคนไปเที่ยวทะเลบ่อยสวมชุดว่ายน้ำเผยหุ่นสุดเป๊ะปัง เกินต้านมากจริงๆซูมแล้วซูมอีกคือแซ่บเวอร์

ล่าสุด เบนซ์ ปล่อยภาพสุดแซ่บของตัวเองผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวเป็นภาพที่ยืนกลางสระน้ำพร้อมกับใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชสีชมพู อวดอกตูมแซ่บไม่ไหวทำเอาหนุ่มๆน้ำลายหกเพียบ

พร้อมระบุข้อความว่า “ถ้าเธอไม่ชอบเขา มาชอบทะเลแบบเราก็ได้นะ” เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยแซ่บขึ้นมาก

กาลเวลาไม่สามารถทำอะไร เบนซ์ ได้เลยจริงๆนะเนี่ยในอดีตที่ว่าสวยแซ่บมากแล้ว ปัจจุบันสวยแซ่บเกินต้านจนสาวๆหลายคนแห่ขอเคล็ดลับดูแลตัวเองด่วนๆ

หากย้อนกลับไป เบนซ์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการประกวด Dutchie Girl ปี ค.ศ. 2004 ได้รับรองชนะเลิศอันดับ จากนั้นก็ได้เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มีผลงานการแสดงละครมากมายเลยทีเดียว

ก่อนจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระสามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง จนได้รับฉายาดาราสาวเจ้าบทบาทเลยทีเดียว ปัจจุบันเธอก็ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่อง

เบนซ์ เรียนระดับอนุบาลศึกษาที่ โรงเรียนอนุบาลลูกรัก ระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษาตอต้นที่ โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียนสาธิตเทศบาลวัดเพชรจริก

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ ระดับปริญญาโท มหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

นอกจากงานการแสดง เบนซ์ก็ยังมีการธุรกิจส่วนตัวกับกิจการผลิตรองเท้าส้นสูง Bevil ซึ่งกิจการกำลังไปได้สวย จำหน่ายทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก และอีก 1 ธุรกิจ คือ กุ้งเผาแอทโฮม จัดส่งถึงที่ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : benz_punyaporn