อีฟ พุทธิดา ประกาศข่าวดี คนบันเทิง แฟนคลับแห่ยินดีรัวๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ อีฟ พุทธิดา ศิระฉายา ลูกสาวเพียงคนเดียวของ ศิลปินแห่งชาติ เศรษฐา ศิระฉายา และอดีตนางเอกตลอดกาล อรัญญา นามวงศ์ ปัจจุบันเธอก็ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงทำงานเบื้องหลังเป็นผู้จัดละคร

สวยเก่งสมกับเป็นลูกของดารา-นักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง ในยุคนั้น อีฟ ก็โด่งดังและมีชื่อเสียงอยู่ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

เพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งแถมมากความสามารถรอบด้านก็เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคนทั้งในและนอกวงการ ฮอตและปังอยู่เหมือนกันนะจ๊ะสาวคนนี้

ซึ่งหากจะเล่าย้อยกลับไปต้องบอกเลยว่าตลอดระยะเวลาที่ป่วย อาต้อย ก็มีครอบครัวที่ช่วยกันดูแลเป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกสาวเพียงคนเดียว อีฟ ที่คอยดูแลคุณพ่ออยู่ไม่ห่างจนจากไปในที่สุด

สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มที่จะทำใจกันได้แล้วเพราะได้กำลังใจดีๆจากทุกคน

อีฟ ได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มนอกวงการที่ชื่อว่า ต้น เติมศักดิ์ และมีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องมีบุญ ต้องบอกเลยว่าทุกคนทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้วโดยเฉพาะคุณตาที่อยู่เลี้ยงหลานไปนานๆ

ล่าสุด อีฟ ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆกับการต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ซึ่งเธอได้โพสต์อัลตร้าซาวด์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า” ของขวัญวันเกิดยายและทุกคนในครอบครัวปีนี้ 😊 หลานของยาย ลูกของพ่อแม่ และน้องของมีบุญ 😊😊 #ตามสัญญานะคะพ่อ #คิดถึงที่สุด ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยินดีด้วยกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง

ขอบคุณข้อมูล : yvessirachaya